fbpx
News

HYBE ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัว NewJeans เกิร์ลกรุปวงใหม่พร้อม MV เพลงแรก – ปักหมุดเดบิวต์สิงหาคม

เป็นเซอร์ไพรส์กลางดึกเมื่อ HYBE และ ADOR ได้เปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่อย่างเป็นทางการที่มีชื่อว่า New Jeans ออกมาพร้อมกับ MV เพลงแรกของวง

ก่อนหน้านี้ ADOR ค่ายเพลงใหม่ในเครือของ HYBE ที่ดูแลโดย มินฮีจิน ได้เปิดเผยว่าจะปล่อยคอนเทนต์แรกของเกิร์ลกรุปวงใหม่ออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 22 กรกฎาคม แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าคอนเทนต์แรกที่ปล่อยออกมาจะเป็น MV เพลงแรกของเกิร์ลกรุปใหม่วงนี้

NewJeans คือชื่อของเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่เปิดเผยออกมาในคืนนี้ พร้อมด้วย MV เพลง Attention เพลงจากอัลบัมเดบิวต์ของวงที่ปล่อยออกมาเป็นจุดเริ่มต้นที่เปิดเผยให้เห็นไลน์อัพสมาชิก และภาพลักษณ์ของวงที่ถูกจับตามาตลอดว่าจะมีสไตล์และคอนเซปต์อย่างไร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NewJeans – Attention

นอกจากเซอร์ไพรส์ที่เป็น MV เพลงเดบิวต์ของวงแล้ว ADOR ยังได้เปิดเผยตารางการโปรโมตและการปล่อยผลงานอัลบัมแรกของวง NewJeans ออกมาทันที โดยมินิอัลบัมชุดแรกของวงจะปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิตัลวันที่ 1 สิงหาคม และก่อนที่จะปล่อยอัลบัมออกมาพวกเธอจะมี MV ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันอีก 3 เพลง คือเพลง Hypeboy ในวันที่ 23 ก.ค., เพลง Hurt ในวันที่25 ก.ค. และเพลง Cookie ในวันที่ 1 ส.ค.

โดยหลังจากที่ NewJeans ขึ้นโปรโมตในรายการเพลง M! Countdown, Music Bank และ Inkigayo แล้ว อัลบัมของพวกเธอจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ส.ค.

https://twitter.com/NewJeans_ADOR/status/1550133496085184512

สำหรับรายละเอียดของสมาชิกวง NewJeans จะถูกเปิดเผยตามออกมาหลังจากนี้ รอติดตามอัปเดตกันได้

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button