fbpx
HALLYU K PICKS!News

เยจี • แชรยอง • ยูนา ITZY ปรากฎตัวในชุดนักเรียนที่สตูดิโอของ Knowing Brothers วันนี้

รายการ Knowing Brothers ที่จะถ่ายทำประจำสัปดาห์กันในวันนี้ ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยบรรยากาศสดใส จากการปรากฎตัวของ 3 สาว เยจี, แชรยอง, ยูนา สมาชิกวง ITZY ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ช่วงสายของวันที่ 21 กรกฎาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรูปถ่ายของ เยจี, แชรยอง, ยูนา 3 สมาชิกวง ITZY ที่ปรากฎตัวในชุดนักเรียน ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำของรายการ Knowing Brothers ในสัปดาห์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า Zico และ เยจี, แชรยอง, ยูนา 3 สมาชิกวง ITZY จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ของช่อง JTBC ซึ่งจะมีการถ่ายทำตอนของพวกเขาในวันที่ 21 กรกฎาคม

โดย Zico จะกลับมาปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี หลังจากที่เขาเข้าไปทำหน้าที่เกณฑ์ทหารในช่วงที่ผ่านมา และยังเป็นการปรากฏตัวของสมาชิก ITZY ในรอบเกือบ 1 ปีในรายการนี้เช่นเดียวกัน โดย ITZY จะแสดงผลงานใหม่ ‘SNEAKERS’ เพลงไตเติลจากอัลบัมชุดล่าสุด ‘CHECKMATE’ ทางด้านของ Zico เองก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมต ‘Grown Ass Kid’ ผลงานอัลบัมชุดใหม่ของเขาที่กำลังจะปล่อยออกมาในช่วงสัปดาห์หน้านี้

สำหรับรายการ Knowing Brothers ตอนของ ZICO และ สมาชิก ITZY นั้นได้แพลนที่จะออกอากาศภายในช่วงเดือนสิงหาคม โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button