fbpx
BlogTREND

เมื่อไอดอล K-POP กลายเป็นชาวซิมส์ – ความสนุกแบบคัสตอมบนเกมอายุ 8 ปี

หลังกลับมาปล่อยคลิปใหม่อีกครั้งและกลายเป็นไวรัลทันที ด้วยการสร้างชาวซิมส์ให้ออกมาเหมือนกับ จางวอนยอง IVE แบบเป๊ะๆ ของช่อง 심즈 아무나AMUNA

ผลงานการสร้างตัวละครชาวซิมส์ในเกม The Sims 4 ก่อนหน้านี้ของช่องยูทูป 심즈 아무나AMUNA ได้รับความสนใจมาตลอดจนมีคลิประดับล้านวิวมาแล้วหลายคลิป อย่างคลิปที่ทำลุคชาวซิมส์ให้กลายเป็น ไอรีน Red Velvet, ไอยู, เจนนี่ BLACKPINK, ชองฮา, ยูอา OH MY GIRL และยังมีคลิปชาวซิมส์ของไอดอลคนอื่นๆ อีกมากมายอย่างเช่น คาริน่า aespa, ซานะ TWICW, แทยง และ แจฮยอน NCT ซึ่ง ยูอา และ แทยง ก็ได้มีรีแอคชันหลังจากที่เห็นคลิปซิมส์ในลุคของตัวเองจากช่องนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากไอดอลในวงการ K-POP แล้ว ก็ยังมีนักแสดงจากซีรีส์เรื่องดัง ไปจนถึงโปรดิวเซอร์ผู้ก่อตั้งค่าย SM อย่าง อีซูมาน ก็ยังกลายเป็นชาวซิมส์ในช่องนี้มาแล้วเช่นกัน

โดยคลิปล่าสุด 심즈 아무나AMUNA ใช้เวลาในการปั้นชาวซิมส์ให้ออกมาคล้ายกับ จางวอนยอง มากที่สุดด้วยเวลารวมกว่า 100 ชั่วโมง ที่ค่อยๆ ปรับแต่งมาตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

จางวอนยอง IVE

มาชมฝีมือการสร้างซิมส์ของ 심즈 아무나AMUNA จากคลิปส่วนหนึ่งของช่อง ซึ่งได้เสริม CC (หรือ Custom Content) เพิ่มการปรับแต่งเข้าไป อย่างเช่นเสื้อผ้าที่ทำให้ตัวละครนั้นๆ ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ยูอา OH MY GIRL

แทยง NCT

ไอรีน Red Velvet

ไอยู

https://www.youtube.com/watch?v=vEOuKO7OW0Y

เจนนี่ BLACKPINK

ชองฮา

คาริน่า aespa

ซานะ TWICE

แจฮยอน NCT

ซอเยจี

ไอยู และ ยอจินกู (ในเรื่อง Hotel del Luna)

พัคโซดัม

อีซูมาน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button