fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายการ Amazing Saturday เปิดไลน์อัปแขกรับเชิญตอนพิเศษซัมเมอร์ 2022

Amazing Saturday เริ่มต้นเทศกาลซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยตอนพิเศษของรายการที่จะเพิ่มความสดชื่น และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

วันที่ 23 กรกฎาคม Amazing Saturday รายการวาไรตี้ยอดนิยมได้ออกอากาศตัวอย่างของตอนต่อไป ซึ่งจะเป็นรายการพิเศษช่วงฤดูร้อน นอกจากทีมสมาชิกรายการแล้ว จะได้ อันยูจิน IVE, ตลกสาว อีอึนจี จากรายการ Earth Arcade และ Zico กับ BIBI 2 ศิลปินที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ด้วยผลงานเพลงใหม่ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ อันยูจิน และ อีอึนจี ได้โชว์ความสามารถในเรื่องของการจดจำเนือ้เพลงจากหลากหลายยุคให้ได้เป็นกันมาแล้วในรายการ Earth Arcade ในขณะที่ Zico และ BIBI ก็เป็นศิลปิน-นักแต่งเพลง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสามารถการเขียนเนื้อเพลงที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทั้ง 4 คนจะต้องมาทายเนื้อเพลงฮิตของช่วงซัมเมอร์ให้ถูกต้องในรายการ | คลิกเพื่อชม: รายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทย

ตอนต่อไปของ Amazing Saturday จะออกอากาศในวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 19:30 น. ตามเวลาเกาหลี และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button