fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซอฮยอนจิน • ฮวังอินยอบ กับความรู้สึกส่งท้าย Why Her? – บอกลา โอซูแจ

ซอฮยอนจิน และ ฮวังอินยอบ ส่งข้อความถึงผู้ชมหลังการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์ Why Her?

Why Her? เป็นละครโรแมนติกที่ผสมผสานเรื่องราวอันลึกลับ และเกี่ยวข้องกับการชิงไหวชิงพริบกันทางกฎหมาย ที่นำแสดงโดย ซอฮยอนจิน ที่รับบท โอซูแจ ทนายความผู้เย็นชา และตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเพื่อความสำเร็จของเธอ และ ฮวางอินยอบ ในบทของ กงชาน นักเรียนกฎหมายที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอฮยอนจิน ได้พูดถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ถึงแม้เรื่องนี่จะเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้เวลานานในการถ่ายทำ แต่มันก็เป็นโปรเจ็กต์ที่ดึงดูดความสนใจของฉันมากๆ ค่ะ จนทำให้รู้สึกเหมือนว่าตอนจบมันมาถึงเร็วเกินไป และทำให้รู้สึกเสียดายค่ะ ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ที่รับชมเรื่องนี้กันจนจบ”

Image

เมื่อถามถึงกระแสความนิยมของเรื่องที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการออกอากาศ ซอฮยอนจิน ได้พูดจากมุมของเธอว่า “ปกติแล้วฉันมักจะอยู่บ้านกับสุนัขของฉัน ฉันเลยไม่ค่อยรู้ถึงความนิยมของละครค่ะ เพราะฉันไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลย แต่ฉันก็ได้ยินมาว่ามีผู้คนจำนวนมากที่ไปตามโลเคชันที่เราใช้ทำกันในละคร ฉันเลยคิดว่าก็น่าจะมีคนดูอยู่มากเหมือนกันค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

ซอฮยอนจิน ยังได้ส่งข้อความถึง โอซูแจ ตัวละครของเธอว่า “ฉันอยากให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างดีอย่างที่ฉันหวังไว้ค่ะ อยากให้เธอปล่อยวางมากขึ้น และมีความสุขไปกับความภูมิใจในตัวเธอเอง”

ซอฮยอนจิน ทิ้งท้ายด้วยข้อความของเธอถึงผู้ชมว่า “ขอบคุณที่ติดตามละครเรื่องนี้นะคะ หลังจากที่การถ่ายทำเสร็จแล้ว เรื่องราวทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับผู้ชมแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการรับชม และหวังว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Image

ฮวังอินยอบ ได้ส่งข้อความเพื่อขอบคุณผู้ชมว่า “ขอบคุณที่ติดตามชมเรื่อง Why Her? มาจนถึงตอนสุดท้ายของเรื่องนะครับ ตลอดช่วงเวลาในการทำงานเรื่องนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และมีค่ามากๆครับ ที่ได้อยู่ในบทบาทของ กงชาน ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วจนถึงฤดูร้อนปีนี้

ผมอยากขอบคุณนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง ผู้กำกับ นักเขียนบท และทุกๆ คนครับ จากนี้ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ของผมที่ดียิ่งขึ้น และผลงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิมครับ ขอบคุณครับ”

Image

รับชมซีรีส์ Why Her? พร้อมซับไทยกันได้ทุกตอนที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button