fbpx
News

Jay Park ตัดสินใจหยุดโชว์ทันที หลังมีคนเป็นลมในงาน Water Bomb ที่แทกู

เป็นโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับคำชื่นชมที่มีต่อการตัดสินใจอย่างรวดเร็วของ เจย์ พาร์ค ระหว่างขึ้นแสดงในงาน Water Bomb ที่เมือแทกู

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เจย์ พาร์ค ได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรี ‘WATER BOMB 2022’ ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาเมืองแทกู ด้วยเพลงฮิตของเขาที่สร้างความสนุกให้กับผู้ชมอย่างสุดเหวี่ยงไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘All I Wanna Do’, ‘My Last’, ‘GANADARA’, ‘Solo’, ‘MOMMAE’, ‘JOAH’ และอีกหลายเพลง

โดยเหตุการณ์ที่กลายเป็นข่าวถูกพูดถึงได้เกิดขึ้นช่วงครึ่งทางของการแสดง ระหว่างที่เขากำลังโชว์เพลง ‘Solo’ ซึ่ง เจย์ พาร์ค ที่กำลังทำให้ผู้ชมในงานสนุกไปกับเพลงของเขา ก็ได้สังเกตเห็นบางอย่างกำลังเกิดขึ้นในกลุ่มผู้ชม ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ ผมคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นตรงนั้น มีคนยกมือขึ้นมา” ก่อนจะมองไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้บริเวณนั้น และขอให้ทีมงานหยุดเพลง และพักการแสดงลงชั่วคราว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้สราบข้อมูลจากทีมงานว่ามีคนเป็นลมในบริเวณนั้น และเขาก็ได้เบอกสถานการณ์นี้ให้กับผู้ชมได้รู้เช่นกัน ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยความเป็นห่วงว่า

“ทุกคนครับ ถ้ารู้สึกเหนื่อยหรือหิวน้ำเกินไป ก็บอกคนรอบข้างและขอน้ำได้เลยนะครับ พยายามช่วยดูแลกันและกันด้วย ได้ไหมครับ เหตุการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้เพราะพวกคุณทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อดูการแสดงกันทั้งวัน ช่วยดูแลคนที่อยู่รอบข้างกันนะครับ”

หลังจากที่สถานการณ์ทุกอย่างดูเป็นปกติแล้ว เจย์ พาร์ค ก็ได้บอกกับผู้ชมว่า “ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้วใช่ไหม ดูแลกันเรียบร้อยแล้วนะครับ ทุกคนโอเคไหมครับ ผมเริ่มแสดงต่อเลยได้ไหม” ก่อนที่เขาจะยิ้มอย่างสดใสและกลับมาแสดงต่อ

หลังจากการแสดงของเขาที่ ‘WATER BOMB 2022’ เจย์ พาร์ค ก็ได้โพสต์บน Instagram ของเขาพร้อมกับข้อความว่า “ทุกคนที่ ‘WATER BOMB 2022’ ใน แทกูต้องเหนื่อยกันมากแน่ๆ ขอบคุณทุกคนที่สนุกไปด้วยกันจนจบนะครับ แล้วก็ ผมได้ยินมาว่าคนที่เป็นลมฟื้นกลับมาและรู้สึกเป็นปกติแล้ว ผมดีใจนะครับ”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button