fbpx
News

JYP จับมือ Republic Records เปิดตัวโปรเจคต์ A2K – การค้นหาสมาชิกโกลบอลเกิร์ลกรุปวงใหม่

JYP เริ่มต้นโปรเจคต์การค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายอีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายการสร้างวงเกิร์ลกรุปที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล

วันที่ 25 กรกฎาคม JYP Entertainment ได้เปิดเผยความร่วมมือกับทาง Republic Records ค่ายเพลงในอเมริกา ที่จะร่วมมือกันสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ขึ้นมาด้วยการค้นหาสมาชิกวงจากการเปิดออดิชันในโซนอเมริกาเหนือ ทั้งจากสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ในโปรเจคต์ที่มีชื่อว่า A2K ‘America 2 Korea’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การออดิชันจะเกิดขึ้นที่ แอตแลนตา, ชิคาโก, นิวยอร์ก, ดัลลัส และ ลอสเองเจลีส ในช่วงเดือนกันยายน โดยผู้ที่ผ่านการออดิชันจะได้ไปร่วมเขาแคมป์ที่ลอสเองเจลีสเพื่อพัฒนาฝีมือ และผ่านการทดสอบก่อนที่จะคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถ และศักยภาพเข้ารอบต่อไปที่จะพาผู้เข้ารอบบินมายังเกาหลีเพื่อเข้ารับการฝึกอย่างเข้มข้นในระบบของ JYP พร้อมกับโอกาสในการได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมในระดับโกลบอล

สำหรับการออดิชันที่จะเกิดขึ้นนี้เปิดรับสมัคร ผู้ที่มีความสนใจในการเป็นเกิร์ลกรุปอาศัยอยู่ในอเมริกาและแคนาดา ช่วงอายุระหว่าง 12-16 ปี และมีความสามารถในการเป็นนักร้อง การเต้น และการแร็ป

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.america2korea.com/

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button