fbpx
News

SM แจ้งการพักกิจกรรมของ มาร์ค NCT หลังผลตรวจโควิดเป็นบวก

ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 กรกฎาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของ มาร์ค สมาชิกจากบอยกรุป NCT ได้แจ้งถึงผลการตรวจ COVID-19 ที่มีผลออกมาเป็นบวก

โดยทางต้นสังกัดได้เปิดเผยผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า มาร์ค ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 25 กรกฎาคม จึงมีความจำเป็นที่จะต้องพักกิจกรรมลงชั่วคราวและไม่สามารถเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตของ NCT DREAM ที่จะมีถึงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ SM Entertainment

มาร์ค สมาชิกวง NCT ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ในวันนี้ (25 กรกฎาคม)

มาร์ค รู้สึกถึงอาการผิดปกติในช่วงเช้าวันนี้ เขาจึงได้เข้ารับการตรวจผ่านชุดทดสอบและได้รับการยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19 โดยก่อนหน้านี้ มาร์ค ได้เข้ารับวัคซีนป้องกัน COVID-19 เข็มที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในขณะนี้ เขาได้พักกิจกรรมทุกอย่างชั่วคราวลงทันทีและกำลังอยู่ในระหว่างกักตัว รวมถึงได้รับการรักษาที่บ้านตามมาตรการของหน่วยงานสาธารณสุขของรัฐบาลแล้ว

เนื่องด้วยเหตุนี้ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ‘THE DREAM SHOW 2: In A DREAM’ ของ NCT DREAM ที่มีตารางการแสดงในวันที่ 29-31 กรกฎาคมนี้ จะทำการแสดงต่อไปด้วยสมาชิก 6 คนที่เหลือยกเว้น มาร์ค พวกเราจึงอยากจะขอให้ทุกๆ ท่านได้โปรดเข้าใจด้วย

บริษัทของพวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และจะพิจารณาถึงสุขภาพและความปลอดภัยศิลปินของพวกเราเป็นหลัก ไปพร้อมๆ กับความพยายามของพวกเราที่จะให้ความช่วยเหลือเขาในการโฟกัสกับการรักษาได้อย่างเต็มที่

ขอขอบคุณ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button