fbpx
News

Show Me The Money 11 เริ่มต้นการเปิดตัวทีมโปรดิวเซอร์

Show Me The Money รายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลกำลังจะกลับมาพร้อมกับการแข่งขันในซีซันที่ 11 ซึ่งการเปิดรับสมัครแร็ปเปอร์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ในซีซันที่ 11 จะกลับมาพร้อมกับการคัดเลือกแรปเปอร์กลางยิมเนเซียมแบบคลาสสิคของรายการในเกาหลี และการเดินสายไปออดิชันผู้สมัครในอเมริกาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบรอบคัดเลือกไปในช่วงเกือบ 3 ปีในช่วงสถานการณ์ที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม

และล่าสุดวันที่ 25 กรกฎาคม รายการ Show Me The Money 11 ก็ได้เริ่มต้นการเปิดตัวทีมโปรดิวเซอร์ของรายการแล้ว โดยทีมแรกที่เปิดเผยออกมาในวันนี้เป็นการรวมตัวของดูโอ้โปรดิวเซอร์ Groovy Room และอดีตแชมป์ของรายการอย่าง lIlboi ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากคว้าแชมป์ร่วมกันมาแล้วในซีซันที่ 9

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการค้นหาสมาชิกมาร่วมทีม พวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะเลือกแรปเปอร์ด้วยความตั้งใจของการค้นหาเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่ไม่ใช่แค่การเป็นลูกทีมในรายการเท่านั้น แต่ยังมองถึงการเป็นศิลปินที่จะร่วมงานต่อไประยะยาวในอนาคตด้วย ซึ่งจุดสำคัญคือพวกเขาจะมองหาคนที่มีความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง และมีพลังที่สัมผัสได้ทันทีจากการแร็ปแบบปากเปล่าโนบีท

การเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทางออนไลน์จะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 30 กรกฎาคม และคอยติดตามกันได้ว่าโปรดิวเซอร์ทีมอื่นๆ จะมีใครมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับซีซันที่ 11 ของ Show Me The Money กันบ้าง

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button