fbpx
News

จีโฮ เจรจาสัญญาค่ายใหม่ ผันตัวเป็นนักแสดงหลังอำลาวง Oh My Girl

ในช่วงสายของวันที่ 26 กรกฎาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงาน จีโฮ อดีตสมาชิก OH MY GIRL ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมต่อไปในฐานะของนักแสดง

จากรายงานของสื่อเกาหลี Tenasia ได้เปิดเผยว่า  จีโฮ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเซ็นสัญญาร่วมงานกับบริษัท P&Studio ที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดง พัคฮยองชิค และ ซองยูบิน ซึ่งหลังจากที่เธอตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมและยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง OH MY GIRL แล้วนั้น จีโฮ ก็ได้ใช้เวลาในการไตร่ตรองถึงทิศทางที่เธออยากจะเดินต่อไปในสายอาชีพของตัวเอง ซึ่งเธอให้ความสนใจกับการทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ จีโฮ เคยมีผลงานการแสดงมา 2 เรื่องเริ่มต้นจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Little Pond’ ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 12 ปี และปรากฏตัวในบทรับเชิญของซีรีส์ ‘WWW’

สำหรับ P&Studio เป็นค่ายที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ UAA ‘United Artists Agency’ บริษัทจัดการศิลปิน นักแสดง นักกีฬา ระดับแนวหน้าของอเมริกาที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง ซงฮเยคโย และ ยูอาอิน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button