fbpx
News

โรอุน • ยาบุกิ นาโกะ คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC รายการเซอร์ไววัลใหม่ของค่าย FNC

โรอุน และ ยาบุกิ นาโกะ เตรียมร่วมงานกันในบทบาทของ MC รายการเซอร์ไววัลรายการใหม่ที่มีชื่อว่า THE IDOL BAND : BOY’s BATTLE

วันที่ 28 กรกฎาคม SBS Medianet ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “โรอุน สมาชิกวง SF9 และ ยาบุกิ นาโกะ ได้รับเลือกให้เป็น MC ของ THE IDOL BAND : BOY’s BATTLE รายการใหม่ของสถานี”

โรอุน สมาชิกวง SF9 และ ยาบุกิ นาโกะ สมาชิกวง HKT48 ในญี่ปุ่น และอดีตสมาชิกวง IZ*ONE จะรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลักของรายการ THE IDOL BAND : BOY’s BATTLE และเป็นการท้าทายการทำหน้าที่ MC ในรายการเซอร์ไววัลครั้งแรกซึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงความรู้สึกในการรับหน้าที่นี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โรอุน “นี้คือการเป็น MC รายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการแรกของผมเลยครับ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะคอยช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในการเป็นตัวกลางสื่อสารกับผู้ชมครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับนักดนตรีที่มีความสามารถหลากหลายในรายการนี้ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามชมกันะครับ”

ยาบุกิ นาโกะ “ฉันเองก็เคยแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันมาก่อน ซึ่งทำให้ฉันในเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง และได้เจอกับเพื่อนๆ มากมาย และการได้มาทำหน้าที่ MC ในรายการนี้ ฉันก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของผู้เข้าแข่งขันค่ะ”

THE IDOL BAND : BOY’s BATTLE เป็นผลงานการผลิตของ SBS Medianet ที่จับมือกับ FNC Entertainment เป็นรายการเซอร์ไววัลที่ค้นหาสมาชิกไอดอลแบนด์วงใหม่ของ FNC ต้นสังกัดของวงดนตรีไอดอลแบนด์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น F.T. Island, CNBLUE และ N.Flying

ในตอนนี้รายการได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันที่จะมาออดิชันในรายการแล้ว ๙ึ่งการรับสมัครจะมีไปถึงวันที่ 26 สิงหาคม โดยรับสมัครผู้ชายที่เกิดระหว่างปี 1995 ถึงปี 2009 มีถิ่นฐานอยู่ในเกาหลีหรือญี่ปุ่น และสามารถเข้าร่วมสามารถออดิชั่นได้ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากความสามารถและศักยภาพของพวกเขาโดยทีมโปรดิวเซอร์ระดับโลก ในการแข่งขันของรายการผู้เข้าแข่งขันจะต้องรวมทีมกัน เพื่อสร้างวงขึ้นมาและแข่งขันกันในมิชชันต่างๆ

THE IDOL BAND : BOY’s BATTLE จะออกอากาศพร้อมกันทาง SBS M, SBS FiL ในเกาหลี และ TBS ในญี่ปุ่น รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button