fbpx
News

การกลับมาของ DJ วานซึง Twenty Five, Twenty One – อีจูมยอง คอนเฟิร์มรับหน้าที่ DJ

จากความนิยมของ อีจูมยอง ในซีรีส์ Twenty Five, Twenty One ทำให้หลายๆ คนรอติดตามผลงานใหม่ของเธอว่าจะเป็นกิจกรรมรูปแบบใดที่เราตะได้เห็นกัน เพราะนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังเป็นนางแบบโฆษณาที่ร่วมงานมาแล้วกับหลายแบรนด์

แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่ากิจกรรมที่แฟนๆ จะได้เห็นกันนั้น ไม่ใช่การเป็นนักแสดงหรือนางแบบ แต่จะเป็นการทำหน้าที่ DJ ในรายการวิทยุ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทางทีมโปรดัคชันของสถานีวิทยุ KBS ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า อีจูมยอง ได้ยืนยันการมารับหน้าที่สเปเชียล DJ ของรายการวิทยุ Volume Up ทางสถานี KBS Cool FM ในวันที่ 16 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสกับสไตล์การเป็น DJ และได้ฟังน้ำเสียงที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ในซีรีส์ Twenty-Five Twenty-One อีจูมยอง ได้รับความรักล้นหลามจากผู้ชม ในบท จีซึงวาน ที่เธอแอบจัดรายการวิทยุออนไลน์ เพื่อพูดคุยถึงการใช้ชีวิตของวัยรุ่นโดยการใช้ชื่อว่า ‘ดีเจวานซึง’

ก่อนหน้านี้ อีจูมยอง ก็ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุช่อง MBC FM4U 91.9 กับ อีฮยอนอุค มาแล้วระหว่างการโปรโมตของซีรีส์เรื่องนี้เมื่อเดือนมีนาคม และเธอก็ได้แนะนำตัวเองด้วยชื่อของ ‘ดีเจวานซึง’ เป็นสีสันที่ทำให้แฟนๆ อยากรู้ว่าถ้าเธอได้มาทำหน้าที่ DJ จริงๆ แล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

รายการ Volume Up ออกอากาศทุกวันเวลา 18.00 น. และรอพบกับ ดีเจอีจูมยอง ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม

Source 1

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี
Back to top button