fbpx
NewsTREND

‘All of Us Are Dead→อูยองอู’ การปรากฎตัวของ โอฮเยซู ที่ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ใน Extraordinary Attorney Woo

อูยองอู ตอนที่ 10 ทำให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ไปกับการปรากฎตัวของนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo กันอีกครั้ง กับการปรากฎตัวของนักแสดงดาวรุ่ง โอฮเยซู ที่มารับบทผู้พิการด้านพัฒนาการทางสมอง ผู้เกี่ยวข้องกับลูกความคนล่าสุดของทนาย อูยองอู

ในตอนที่ 10 ของซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ที่ออกอากาศ วันที่ 28 ทนาย อูยองอู ต้องว่าความให้กับ ยางจองอิล ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวหาในคดี ‘เสมือนข่มขืนผู้พิการ’ เหยื่อของคดีกลับกลายเป็น ชินฮเยยอง หญิงสาวที่พิการด้านพัฒนาการทางสมอง และกำลังคบหากัน แต่แม่ของฝ่ายหญิงนั้นกลับเชื่อว่าฝ่ายชายกระทำลงไปเพื่อต้องการหลอกลวงลูกสาวของตน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยผู้ที่มารับบทของ ชินฮเยยอง หญิงสาวที่พิการด้านพัฒนาการทางสมองคือนักแสดงดาวรุ่ง โอฮเยซู ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนคุ้นเคยกับบทบาทของเธอในซีรีส์ All of Us Are Dead ที่ทำรับบทเป็นหนึ่งในนักเรียน ‘เสี้ยวบี้’ ที่ติดเชื้อซอมบี้ แต่ยังคงมีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นปกติ และมีร่างกายที่รักษาตัวเองได้จากบาดแผลต่างๆ

Image

Image

หลังการปรากฎตัวของเธอในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ชาวเน็ตที่จำเธอได้ก็ได้พูดถึงเธอบนสังคมออนไลน์กันอย่างรวดเร็ว ด้วยความเซอร์ไพรส์ในการแสดงของเธอ ที่ถ่ายทอดบทบาทที่ยากของ ชินฮเยยอง ออกมาได้ถึงอารมณ์ความรู้สึก และยังมีภาพลักษณ์ที่ดูต่างออกไปจากผลงานของเธอในเรื่องก่อนๆ

โอฮเยซู ได้โพสต์ขอบคุณบนอินสตาแกรมส่วนตัว (IG: 5yes__) ของเธอว่า “ขอบคุณที่รอติดตามผลงานของฉันกันนะคะ ฉันได้แสดงเป็นฮเยยอง ในตอนที่ 10  ของอูยองอู ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครที่น่าทึ่งเรื่องนี้ค่ะ คอยติดตามเรื่องราวของทนายอูกันต่อไปนะคะ และได้โปรดสนับสนุนฉันต่อไปด้วยเช่นกัน ความรักจากทุกคนเป็นพลังที่มีค่าของฉันค่ะ ขอบคุณนะคะ❤️”

Image

ในละครเรื่องนี้ ตั้งแต่การแสดงออกทางสีหน้าไปจนถึงน้ำเสียง เธอได้ถ่ายทอดการแสดงของผู้ที่พิการด้านพัฒนาการทางสมองได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการร้องไห้หลังการพิจารณาคดีครั้งสุดท้ายเป็นฉากถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกรักในแฟนหนุ่มของเธอออกมาจนได้รับคำชมจากแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้พลาด

โอฮเยซู เกิดปี 1995 เดบิวต์ผลงานการแสดงกเวยเว็บดราม่าเรื่อง ‘Seventeen’ ในปี 2017 และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากการร่วมแสดงในซีรีส์ All of Us Are Dead ‘มัธยมซอมบี้’ ของ Netflix ในปี 2022

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button