fbpx
News

โอเซฮุน • จางยอบิน • โจจุนยอง นำทีมซีรีส์ใหม่ All That We Loved – เปิดเผยรายละเอียดแรกของตัวละครหลัก

All That We Loved ออริจินอลซีรีส์เรื่องใหม่ของ TVING เปิดเผยเรื่องราวและคาแรคเตอร์ของนักแสดงนำ โอเซฮุน, โจจุนยอง, จางยอบิน

All That We Loved ซีรีส์เกี่ยวกับเหล่าวัยรุ่นอายุ 18 ที่ไม่ยอมแพ้ต่อความรักและมิตรภาพ เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิทสองคน โกยู และ โกจุนฮี ที่มีมิตรภาพอันแน่นแฟ้น ซึ่งทั้งคู่ตกหลุมรักนักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฮันโซยอน จนกลายเป็นรักสามเส้า เขียนบทโดย คังยุน และกำกับโดย คิมจินซอง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โอเซฮุน (ผลงาน: Now, We Are Breaking Up) รับบทเป็น โกยู นักเรียนมัธยมปลายสุดฮอตของโรงเรียนมัธยมฮารา ที่ได้ฉายาว่าเป็นเทพแห่งบาสเกตบอล แม้ว่าเขาจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือ แต่เกรดก็ไม่แย่ อีกทั้งยังไม่มีเวลาออกเดทหรือคบหาใคร เขาตัวสูงขึ้นในทุกวัน ซึ่งสาเหตุที่เขาเริ่มเล่นกีฬาก็เพื่อจะสูงขึ้นและคอยปกป้องเพื่อนสนิทของเขา โกจุนฮี ที่ได้กลายมาเป็นคู่แข่งหัวใจของเขาหลังจากบริจาคไต

โจจุนยอง (ผลงาน: Live On, A Year-End Medley) รับบทเป็น โกจุนฮี เด็กหนุ่มที่ร่างกายอ่อนแอ จนต้องได้รับการปลูกถ่ายไตจาก โกยู ภายหลังได้กลายเป็นนักเรียนอันดับ 1 ของโรงเรียน และยังมีเกิดเรื่องพิเศษหลังจากการปลูกถ่ายไต คือ เขาได้รับความทรงจำระดับเซลล์ของโกยู ที่ทำให้พวกเขามีความรู้สึกและการกระทำที่คล้ายกัน รวมถึงมีความรู้สึกพิเศษต่อผู้หญิงคนเดียวกันด้วย

จางยอบิน (ผลงาน: A Beauty of Revenge) รับบทเป็น ฮันโซยอน นักเรียนใหม่ที่ขโมยหัวใจเด็กในโรงเรียนได้ด้วยรูปลักษณ์ที่สะสวย และยังเรียนเก่งจนคนรอบตัวตกใจ จนเป็นคู่แข่งกับที่ 1 ของโรงเรียนอย่างโกจุนฮีได้ แต่เธอเก็บซ่อนความลับที่มืดหมองบางอย่างเอาไว้ภายใต้ใบหน้านั้น และยังเป็นคนที่ทั้ง โกยู และ โกจุนฮี ตกหลุมรักพร้อมกัน

All That We Loved มีกำหนดออกอากาศในปี 2023

source 1

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button