fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตสิ่งที่ คิมเซจอง ทำทุกครั้งเวลาได้รับคอฟฟี่ทรัคซัพพอร์ตที่กองถ่าย

คิมเซจอง เป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจากผลงานการแสดงของเธอในปีนี้ ตั้งแต่เรื่อง Business Proposal มาถึงเรื่องล่าสุด Today’s Webtoon ที่กำลังออกอากาศและมีซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถแล้ว เรื่องของนิสัยของเธอที่เป็นมิตรกับทุกๆ คนก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทำให้หลายๆ คนรักเธอไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ซีรีส์ หรือนักแสดงที่ได้ร่วมงานกัน ทำให้ทุกครั้งที่เธอทำงานในโปรเจคต์ใหม่ ก็มักจะมีคอฟฟี่ทรัค หรือแสน็คทรัคที่ส่งไปถึงกองถ่ายเพื่อสนับสนุนการทำงานของเธออยู่ตลอด

ล่าสุดชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า คิมเซจอง จะมีสิ่งที่เธอทำทุกครั้งเวลาที่ได้รับการซัพพอร์ตด้วยรถคอฟฟี่ทรัค ก็คือท่าโพสต์ของเธอที่กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด้นบนหน้าอินสตาแกรมของเธอ ที่จะโพสต์ท่านี้ทุกครั้งเวลาถ่ายรูปเพื่อโพสต์ขอบคุณการสนับสนุน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ในตอนนี้ คิมเซจอง กำลังรับบท อนมาอึม ในซีรีส์เรื่อง Today’s Webtoon หญิงสาวพลังบวกที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานที่กองบรรณาธิการของบริษัทเว็บตูน หลังจากที่อาการบาดเจ็บทำให้เส้นทางของการขึ้นไปเป็นนักกีฬายูโดระดับโอลิมปิกต้องพังลง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Today’s Webtoon พร้อมซับไทย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button