fbpx
News

YENA เล่าความรู้สึกได้ทำกิจกรรมโปรโมตช่วงเดียวกับที่ Girls’ Generation คัมแบค

ชเวเยนา ที่เพิ่งคัมแบคพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ Smartphone ได้พูดถึงความรูhสึกดีใจที่เธอมีโอกาสได้ทำกิจกรรมโปรโมตในช่วงเดียวกับการคัมแบคของวง Girls’ Generation รุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอในการเป็นศิลปิน

ระหว่างงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มที่สอง ‘Smartphone’ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ชเวเยนา ได้พูดถึงการทำกิจกรรมโปรโมตในครั้งนี้ว่า “มันเป็นเหมือนกับความฝันค่ะ” เพราะว่าเธอจะได้ทำกิจกรรมในช่วงเดียวกับที่ Girls’ Generation รุ่นพี่ที่เป็นโรลโมเดลขิงเธอ คัมแบคในช่วงเดียวกัน

ชเวเยนา ได้เปิดเผยว่า “จริงๆ แล้วเราใช้ร้านเสริมสวยร้านเดียวกันค่ะ ฉันเลยมีโอกาสได้ทักทายกับรุ่นพี่มาแล้ว แต่ว่ายังไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ความรู้สึกของฉันตอนนี้มันตื่นเต้นเหมือนกับที่จะได้ขึ้นเวทีแสดงด้วยกันเลยค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถ้าฉันมีโอกาสได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงเดียวกันกับรุ่นพี่ ฉันจะไปทักทายรุ่นพี่และขอมอบอัลบัมใหม่ของฉันให้กับรุ่นพี่แน่นอนค่ะ”

Image

มินิอัลบั้มที่สอง ‘Smartphone’ เป็นผลงานคัมแบ็คในรอบ 7 เดือนของ ชเวเยนา นับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มโซโล่ของเธอที่มีชื่อว่า ‘ˣ‿ˣ (SMiLEY)’ เมื่อเดือนมกราคม

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบัมใหม่ของเธอกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button