fbpx
News

BLACKPINK เปิดเผยดีเทลแรกของ ‘PINK VENOM’ พรีซิงเกิลจากอัลบัมชุดใหม่

การเดินหน้าสู่การคัมแบคของ BLACKPINK กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด กำหนดการปล่อยพรีซิงเกิลจากอัลบัมชุดใหม่ของพวกเธอได้เปิดเผยรายละเอียดแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เที่ยงคืนวันที่ 8 สิงหาคม ตามเวลาในเกาหลี บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ BLACKPINK ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดแรกของเพลงใหม่ที่จะถูกปล่อยออกมาให้กับแฟนๆ ได้ฟังกันก่อนในเดือนนี้ ล่วงหน้าก่อนการคัมแบคของวงพร้อมกับอัลบัมชุดใหม่จะมาถึง

โดยพรีซิงเกิลที่จะปล่อยออกมาเป็นเพลงแรกของอัลบัมชุดใหม่ เป็นเพลงที่มีชื่อว่า ‘PINK VENOM’ ซึ่งพร้อมกับการเปิดเผยข้อมูลนี้บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ BLACKPINK ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์โปรโมตอย่างเป็นทางการออกมา ปรากฎให้เห็นเขี้ยวสีชมพู และชื่อเพลง พร้อมกับกำหนดวันปล่อยเพลงเอาไว้เป็นวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม BLACKPINK ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้วยเทรเลอร์ที่มาพร้อมกับชื่อ ‘BORN PINK’ และ กำหนดการปล่อยเพลง รวมถึงอัลบัมของพวกเธอ ซึ่ง BLACKPINK จะเริ่มต้นโปรโมตผลงานใหม่ของพวกเธอในเดือนสิงหาคมด้วยพรีรีลิสซิงเกิล ก่อนที่อัลบัมขจะถูกปล่อยออกมาในเดือนกันยายน ก่อนที่จะเริ่มเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเดือนตุลาคม

https://www.youtube.com/watch?v=nxs0RHpT_Hg

รอติดตามอัปเดตการคัมแบคของ BLACKPINK กันได้ และติดตามฟังเพลงพรีซิงเกิล PINK VENOM ได้ในวันที่ 19 สิงหาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button