fbpx
News

Billlie เตรียมคัมแบคเดือนนี้ เล่าเรื่องราวบทใหม่ของโลกแสนประหลาดในจักรวาลของ 7 สาว

Billlie จะเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปที่คัมแบคทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

วันที่ 8 สิงหาคม Mystic Story ต้นสังกัดของ Billlie ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า พวกเธอจะคัมแบคเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดที่สองซึ่งเป็นอัลบัมี่ต่อเนื่องจากผลงานเดบิวต์ของพวกเธอ ในชื่อ “The Billage of Perception: Chapter Two” ซึ่งวางกำหนดเริ่มต้นกิจกรรมเอาไว้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ในอัลบั้มชุดใหม่นี้จะสานต่อเรื่องราวจากอัลบัมเดบิวต์ของพวกเธอที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางดนตรีและสไตล์  ซึ่งผลงานใหม่นี้ได้รับการคาดหวังว่าจะแสดงให้เห็นพัฒนาการของคอนเซปต์วงที่ต่อยอดมาจากการทำกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Billlie เดบิวต์เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 และปล่อยผลงานอัลบัมออกมาแล้ว 2 ชุด ได้แก่อัลบัมเดบิวต์ “The Billage of Perception: Chapter One” และมินิอัลบั้มที่ 2 “The Collective Soul and Unconscious: Chapter One” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่ง 2 อัลบัมนี้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกสองใบที่ถูกเชื่อมโยงเข้าหากัน ทำให้สไตล์และสีสันของเพลงโปรโมตจาก 2 อัลบัมนี้ให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน

RING X RING

GingaMingaYo

สำหรับการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ของ Billlie ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว รอติดตามอัปเดตรายละเอียกันได้ในเร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button