fbpx
News

ชองฮา ตอบคำถาม ‘สิ่งไหนที่คิดว่าทำให้คุณแม่มีความสุขมากที่สุด’

ศิลปินหญิง ชองฮา ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ Mom’s Diary พร้อมเปิดเผยถึงโมเมนต์ความสุขของคุณแม่ที่มาจากการกระทำของเธอ

ในตอนล่าสุดของรายการ Mom’s Diary ทางสถานี SBS เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ชองฮา ได้ปรากฏตัวในรายการเพื่อทำหน้าที่เป็นสเปเชียล MC โดยก่อนที่จะเริ่มรายการนั้น พิธีกรประจำรายการอย่าง ชินดงยอบ ก็ได้เปิดเผยว่า ชองฮา นั้นเป็นไอดอลที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นลูกสาวยอดเยี่ยมที่ทำสิ่งต่างๆ ให้กับคุณแม่ของเธอ ซึ่ง ชินดงยอบ ก็ได้ถาม ชองฮา ว่า ‘มีสิ่งไหนที่เธอคิดว่าทำให้คุณแม่มีความสุขมากที่สุด’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ชองฮา ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าคุณแม่ของคนดังท่านอื่นๆ ที่มาร่วมรายการนี้ด้วยการเล่าว่า “ถ้าหากวัดจากการกระทำแล้วนั้น ฉันเป็นคนที่ชำระหนี้ทั้งหมดของเธอให้ค่ะ แล้วก็ซื้อบ้านใหม่ให้ด้วยถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่หลังเล็กๆ ก็ตาม และฉันยังให้รถคันใหม่ด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ชองฮา ยังได้เปิดเผยถึงอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ที่ทำให้คุณแม่ของเธอมีความสุขมากที่สุดอีกว่า

“แต่สิ่งที่ฉันคิดว่าทำให้คุณแม่มีความสุขที่สุดคือเรื่องนี้เลยค่ะ ล่าสุด ฉันเพิ่งปล่อยอัลบัมใหม่และได้เขียนเนื้อเพลงเพลงหนึ่งในอัลบัมนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ค่ะ

แม่เป็นคนที่เลี้ยงดูฉันด้วยตัวเองมาตั้งแต่อยู่ที่อเมริกาค่ะ และฉันคิดว่าเธอคงรู้สึกเสียใจอยู่เสมอที่ฉันต้องไปโรงเรียนด้วยตัวเองตั้งแต่เด็กๆ เวลาที่คุณแม่นึกถึงช่วงนั้นๆ ก็จะทำให้เธอตาแดงแล้วก็เริ่มมีน้ำตาคลอค่ะ”

สำหรับเพลงที่ ชองฮา แต่งให้คุณแม่นั้นมีชื่อว่าเพลง ‘Good Night My Princess’ ซึ่งเป็นคำที่คุณแม่ของเธอใช้บอกลาก่อนจะออกไปทำงานในเวลากลางคืน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button