fbpx
News

สื่อรายงาน Honey J เตรียมผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยอัลบัมแรกในสังกัด More Vision ค่ายใหม่ของ Jay Park

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Honey J เตรียมมาทำกิจกรรมเป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ ภายใต้การดูแลของค่าย More Vision บริษัทใหม่ของ เจย์ พาร์ค

วันที่ 9 สิงหาคม สื่อในเราหลีได้เปิดเผยว่า Honey J นักเต้นชื่อดัง ที่พาทีม Holy Bang คว้าอันดับ 1 ในรายการ Street Woman Fighter จะปล่อยผลงานเพลงอัลบัมชุดแรกของเธอออกมาในช่วงเดือนนี้

โดยการทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้ค่าย More Vision บริษัทใหม่ของ เจย์ พาร์ค มาเป็นผู้ดูแลด้านโปรดัคชันและการโปรโมตต่างๆ ซึ่ง Honey J ได้เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมสังกัดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีรายงานในเรื่องนี้ออกมาทางตัวแทนจากต้นสังกัดก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า “ในขณะนี้ Honey J และทางค่ายกำลังอยู่ระหว่างการปรึษาร่วมกันถึงการปล่อยผลงานเพลงของ Honey J ซึ่งยังคงไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอนออกมา” อย่างไรก็ตาม ทางค่ายได้ระบุว่าการปล่อยเพลงที่จะเกิดขึ้นนี้ไม่ใช่การเดบิวต์เป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ แต่เป็นการปล่อยผลงานเพลงของ Honey J ที่เธอร้องด้วยตัวเองออกมา

ก่อนหน้านี้ Honey J เคยโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังกันมาแล้ว รวมถึงการจับไมค์โชว์พลังเสียงบนเวทีของรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ที่ทำให้หลายๆ คนประทับใจกับความสามารถรอบด้านของเธอ

รอติดตามกันได้ว่าผลงานเพลงของ Honey J จะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button