fbpx
News

จอย Red Velvet เปลี่ยนลุคเป็นคุณตำรวจในซีรีส์ใหม่ Unexpected Country Diary

Kakao TV เปิดเผยภาพแรกของ จอย Red Velvet ในบทบาทของคุณตำรวจที่เต็มไปด้วยความสดใสจากซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Unexpected Country Diary’

Unexpected Country Diary เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ที่แต่งโดย พัคฮามิน เล่าเรื่องราวโรแมนซ์ระหว่างหนุ่มกรุงโซลที่ได้มาพบกับตำรวจสาวในชนบท ซึ่งนอกจากเรื่องราวความรักของตัวละครนำทั้งสองท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันสดใสนี้แล้ว ในซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความสุขและความเศร้าของชาวบ้านในหมู่บ้านฮีดงที่เต็มไปด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์ และเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับซีรีส์เรื่อง Unexpected Country Diary เป็นผลงานการกำกับของ ควอนซอกจาง ที่เคยมีส่วนร่วมในซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Bossam: Steal the Fate’, ‘Avengers Social Club’ และ ‘Miss Korea’

จอย จะรับบทเป็น อันจายอง ตำรวจหญิงที่ปรากฏตัวทุกครั้งที่มีคนต้องการความช่วยเหลือและไม่มีใครในหมู่บ้านฮีดงที่เกลียดเธอเลย ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดเรื่องราวเหตุการณ์วุ่นวายภายในหมู่บ้าน เหตุการณ์เหล่านั้นก็จะคลี่คลายลงไปได้หากเธอเป็นคนเข้ามาจัดการ อันจายอง เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งตรงกันข้ามกับ ฮันจียูล (แสดง: ชูยองอู) สัตวแพทย์หนุ่มที่ย้ายมาจากกรุงโซล

ล่าสุด Kakao TV ได้ปล่อยภาพบางส่วนของตัวละคร ‘อันจายอง’ ที่รับบทโดย จอย Red Velvet ที่เปิดเผยให้เห็นความสดใสน่ารักจากบทบาทคุณตำรวจหญิงอันเป็นที่รักของคนในหมู่บ้านฮีดง ซึ่งจะมาพร้อมกับจักรยานที่เป็นยานพาหนะคู่ใจที่จะพาเธอไปในทุกๆ ที่ที่มีคนต้องการความช่วยเหลือ

ก่อนหน้านี้ จอย ได้แสดงในบทบาทของอินฟลูเอนเซอร์สุดฮิปในซีรีส์เรื่อง ‘The One and Only’ และเธอก็ได้ปรับลุคถึง 180 องศาเพื่อบทบาทใหม่ที่จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ความสดใสของ ‘อันจายอง’ ตำรวจสาวที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกคน

ทางทีมโปรดักชันของเรื่อง Unexpected Country Diary ยังได้กล่าวถึงการแสดงของ จอย ในเรื่องนี้อีกว่า “จอย ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทีมงานด้วยการแสดงที่เข้ากันกับตัวละครได้อย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักของเธอนั้นทำให้เกิดบรรยากาศการทำงานที่เต็มไปด้วยความสดชื่น โปรดรอจับตาดูการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงของเธอในเรื่องนี้ด้วย”

สำหรับซีรีส์ Unexpected Country Diary เป็นซีรีส์ขนาดกลางที่มีทั้งหมด 12 ตอน โดยมีความยาวตอนละ 30 นาที และจะเริ่มออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 5 กันยายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button