fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

นัมยุนซู กับรอยยิ้มเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดผ่านตัวละครในซีรีส์ Today’s Webtoon

นัมยุนซู นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งกลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ในซีรีส์ Today’s Webtoon ที่เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วพร้อมซับไทยที่ Viu

จากบทนักเรียนเจ้าปัญหาในซีรีส์ Extracurricular มาถึงบทองค์ชายรูปงามในซีรีส์ The King’s Affection นัมยุนซู ได้ลองท้าทายตัวละครมาหลากหลายสไตล์ และในเรื่อง Today’s Webtoon ก็เป็นอีกครั้งที่เขาได้ทดลองแสดงในตัวละครรูปแบบใหม่ๆ ที่ทำให้เราได้เห็นเสปคตรัมในการเป็นนักแสดงของเขา ที่หลากหลายด้วยเสน่ห์ ความสามารถ และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน Today’s Webtoon นัมยุนซู มารับบทของ กูจุนยอง ชายหนุ่มที่เพิ่งเรียบจบมาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศด้วยคะแนนในระดับสูง ซึ่งเขาได้เลือกบริษัทไอทีรายใหญ่ของประเทศเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตการทำงานของเขา ด้วยความตั้งใจที่จะได้เรียนรู้ระบบการทำงาน และการจัดการบริการต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของบริษัท แต่แล้วเขากลับถูกส่งไปอยู่ในแผนกที่ทำรายได้ให้กับบริษัทน้อยที่สุด เป็นทีมที่คนในบริษัทต่างมองว่าเป็นพวกนอกคอก และใกล้จะถูกยุบทิ้งอย่างทีม ‘เว็บตูน’ ที่เขาไม่เคยสนใจมาก่อน ระหว่างที่เขาพยายามหาทางย้ายแผนกกลับไปสู่เส้นทางที่เขาวาดฝันไว้ เขาก็เริ่มได้เรียนรู้มุมมองที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน และทำให้เขาเริ่มลังเลว่า สิ่งที่เขาควรทำต่อจากนี้ ควรทำเพื่อความก้าวหน้าของตัวเองหรือเพื่อกอบกู้ทีมเว็บตูนทีมนี้ให้รอดพ้นจากการถูกยุบทีม

Image

นัมยุนซู  ได้เล่าถึงตัวละครของเขา และมุมมองที่อยากให้ผู้ชมได้สัมผัสผ่านเรื่องราวของ Today’s Webtoon ว่า

“กูจุนยอง ตัวละครของผมเป็นคนหนุ่มที่เพิ่งเผชิญกับชีวิตการทำงานครั้งแรก ซึ่งเขาก็อยากที่จะมีอาชีพที่ก้าวหน้า และได้ใช้ศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่ ทำให้แทนที่ กูจุนยอง จะก้มหน้าก้มตาทำงานเหมือนพนักงานใหม่ทั่วไป เขากลับมุ่งมั่นในความคิดและทำงานด้วยวิธีคิดในแบบของตัวเอง

ชีวิตของเขาในการเป็นพนักงานใหม่คงจะง่ายขึ้นถ้าเขาพูดแค่ ‘รับทราบครับ’ ยิ้มแย้ม ทำตัวให้มีความสุขในที่ทำงาน แล้วก็ทำงานให้หนักเข้าไว้ รุ่นพี่ในออฟฟิศก็คงจะเอ็นดูเขา ผมหวังว่าเรื่องราวในซีรีส์นี้จะช่วยให้รุ่นพี่ และรุ่นน้อง ในที่ทำงานได้สัมผัสถึงความเห็นอกเห็นใจ และมุมมองของการปฏิบัติตัวต่อกันและกันนะครับ” คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Today’s Webtoon พร้อมซับไทย

Image

นัมยุนซู ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจรับบทในเรื่องนี้ เนื่องจากความใหม่ของบทที่ท้าทายให้เขาอยากลองถ่ายทอดตัวละครออกมา

“ตัวละครในเรื่องนี้เป็นบทในแบบที่ผมยังไม่เคยลองแสดงมาก่อนครับ เพราะตัวละคร กูจุนยอง รู้สึกว่าสิ่งที่เขาเผชิญอยู่นั้นดูไร้สาระ แต่ในความคิดส่วนหนึ่งของเขาผมสัมผัสได้ว่ามันมีอารมณ์ขันอยู่ในนั้นครับ ซึ่งผมอยากจะลองถ่ายทอดมุมแบบนี้ออกมา เพราะตัวผมเองปกติแล้วก็ไม่ได้เป็นคนตลกอะไรแบบนั้นครับ

ในตอนแรกที่เริ่มถ่ายทำผมก็รู้สึกกังวลนะครับ แต่ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับที่ช่วยทำให้บรรยากาศการทำงานในเรื่องนี้มันไม่เคร่งเครียด และทำให้ผมรู้สึกวางตัวได้สบายๆ ในการทำงานเรื่องนี้”

Image

ติดตามชมซีรีส์ Today’s Webtoon ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button