fbpx
HALLYU K PICKS!News

I Live Alone ทำเซอร์ไพรส์ บินไปอังกฤษถ่ายทำชีวิตลำพังของ ฮวางฮีชาน ศูนย์หน้าทีม Wolves

ฮวางฮีชาน ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีของทีม Wolverhampton Wanderers ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเปิดเผยชีวิตลำพังของเขาในการค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษ ที่รายการ I Live Alone

วันที่ 10 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า ฮวางฮีชาน จะมาปรากฏตัวในรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC ซึ่งขณะนี้ทีมงานของ ‘I Live Alone’ ได้เดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อถ่ายทำการใช้ชีวิตของศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลี ซึ่งเรื่องราวการใช้ชีวิตของเขาจะถูกเปิดเผยให้ได้ชมกันในสัปดาห์หน้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ฮวางฮีชาน แล้วเป็นผู้เล่นชาวเกาหลีคนที่ 14 ที่ได้แข่งขันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งฤดูกาลแรกของเขาที่เล่นให้กับทีม Wolverhampton Wanderers ในสัญญายืมตัวจากทีม RB Leipzig ช่วงปี 2021-2022 เขาสามารถทำประตูได้ 5 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ทำให้ทีมหมาป่าแห่งเกาะอังกฤษตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อขาดเพื่อมาเป็นผู้เล่นตัวหลักในเกมรุกของทีมซีซันนี้ซึ่งเริ่มต้นการแข่งขันในสัปดาห์แรกไปเป็นที่เรียบร้อย

Image

ใน I Live Alone จะได้เปิดเผยให้เห็นการใช้ชีวิตประจำวันของ ฮวางฮีชาน และผู้ชมจะได้สัมผัสเรื่องราวการใช้ชีวิตของนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในประเทศอังกฤษ ผ่านการเล่าเรื่องในสไตล์เอกลักษณ์ของรายการ

ติดตามชมรายการ I Live Alone ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button