fbpx
News

จีโฮ อดีตสมาชิก Oh My Girl เปิดเผยการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ – ทำกิจกรรมนักแสดงในชื่อ ‘กงจีโฮ’

จีโฮ อดีตสมาชิกของ Oh My Girl ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ P&Studio ส่งสัญญาณการเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอ

วันที่ 10 สิงหาคน ตัวแทนจาก P&Studio ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า “เราได้เซ็นสัญญากับ จีโฮ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อจากนี้เธอจะใช้ชื่อ ‘กงจีโฮ’ ชื่อจริงของเธอ เพื่อเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักแสดงอย่างเป็นทางการ เราจะสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เพื่อที่เธอจะได้แสดงความสามารถของเธอในบทบาทนักแสดง”

ก่อนหน้านี้ จีโฮ เคยมีผลงานการแสดงมา 2 เรื่องเริ่มต้นจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Little Pond’ ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 12 ปี และปรากฏตัวในบทรับเชิญของซีรีส์ ‘WWW’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ P&Studio เป็นค่ายที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ UAA ‘United Artists Agency’ บริษัทจัดการศิลปิน นักแสดง นักกีฬา ระดับแนวหน้าของอเมริกาที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง ซงฮเยคโย และ ยูอาอิน โดยปัจจุบันทางค่ายได้ดูแลกิจกรรมให้กับ พัคฮยองชิก และ ซองยูบิน

จีโฮ เดบิวต์ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Oh My Girl ในปี 2015 ก่อนที่สัญญา 7 ปีกับต้นสังกัดเดิมจะหมดอายุลงเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button