fbpx
News

ทำความรู้จัก โนจองอึย กับเรื่องเล่าความฝันวัยเด็ก ที่เธอไม่ได้อยากเป็นนักแสดง

โนจองอึย นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานของเธอที่มีอย่างหลากหลาย ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอ และความฝันในวัยเด็ก ที่ไม่ใช่การเป็นนักแสดง

โนจองอึย เกิดปี 2001 เริ่มเป็นนักแสดงมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบด้วยผลงานในซีรีส์เรื่อง God’s Quiz ในปี 2010 ด้วยการรับบทเป็นตัวละครหลักของเรื่องในวัยเด็ก ซึ่งเธอเคยแสดงเป็นวัยเด็กให้กับนักแสดงชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น พัคอึนบิน, อีโยวอน, นัมจีฮยอน, พัคชินฮเย, จองรยอวอน ก่อนที่จะมาได้รับบทที่โดดเด่นยิ่งขึ้นในเรื่อง Kill It และ 18 Again ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

และในปีนี้บทไอดอลสาว ‘เอ็นเจ’ ในเรื่อง Our Beloved Summer ก็ได้เผยให้ได้เห็นบทบาทที่เติบโตขึ้นของเธอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาว ไม่ใช่ภาพของนักแสดงเด็กที่คุ้นเคยกันมานาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
โนจองอึย ในรายการเพลง Inkigayo

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look โนจองอึย ได้เล่าถึงความรักที่เธอมีให้กับการทำงานด้านการแสดงว่า “ตลอดเวลาที่ฉันได้ทำงานแสดงมา ฉันมักจะรู้สึกว่านี่คือเส้นทางที่ฉันรักอยู่เสมอค่ะ ฉันคิดว่าด้วยความรู้สึกแบบนี้ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ นั้นเป็นพลังให้ฉันอยากที่จะเป็นนักแสดงที่เก่งยิ่งขึ้นค่ะ”

ถึงในตอนนี้เธอจะรักการทำงานด้านการแสดงมาก แต่เธอก็ได้เปิดเผยว่าเส้นทางนี้ไม่ใช่สิ่งที่เธอฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็ก  “ตอนฉันยังเด็กฉันอยากเป็นหมอค่ะ แต่ฉันคิดว่าตอนนั้นมันน่าจะมาจากความรู้สึกแค่ว่าเพราะฉันไม่อยากให้คนรอบตัวฉันต้องป่วยค่ะ พอโตขึ้นมาช่วงมัธยมต้นและมัธยมปลาย ความฝันของฉันก็เปลี่ยนไปอีกค่ะ ตอนนั้นฉันอยากเป็นครูพละ”

Image

และแล้วช่วงเวลาการเป็นวัยรุ่นของเธอก็ผ่านไปกับการเดินทางบนเส้นทางนักแสดง ซึ่งเธอได้ขอบคุณคนรอบตัวเธอว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณพ่อ คุณแม่ และทีมงานของค่ายที่คอยดูแลฉันมาตลอดค่ะ ฉันได้มีความทรงจำที่สนุกสนานมากมายเป็นเพราะทุกคนค่ะ”

โนจองอึย กำลังจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์ใหม่ที่มีชื่อว่า Witch ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้มารับบทนำของเรื่องอย่างเต็มตัว ซึ่งกำหนดการออกอากาศได้ถูกว่างเอาไว้ในช่วงปี 2023 รอติดตามชมกันได้ทาง Disney+ Hotstar

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button