fbpx
News

‘เสียงของ อูยองอู’ พัคอึนบิน เตรียมร้องเพลงประกอบซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo

พัคอึนบิน นักแสดงสาวที่กำลังได้รับคำชื่นชมและถูกพูดถึงอย่างมากจากการแสดงล่าสุดในบทของ ‘อูยองอู’ จากซีรีส์ฮิต Extraordinary Attorney Woo ซึ่งเธอได้เตรียมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับเพลงที่ พัคอึนบิน ร้องประกอบซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo นี้ เป็นเพลงที่จะอยู่ในตอนใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ และยังมีรายงานบอกว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาหลังออกอากาศจบตอนแล้วด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม โนยองชิม มิวสิคไดเรคเตอร์ของซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ได้ไปออกรายการ Music to You ของ Naver NOW และถูกถามว่าจะมีเพลงใหม่ปล่อยออกมาในซีรีส์ตอนต่อไปไหม ซึ่ง โนยองชิม ตอบว่า

“ในสัปดาห์นี้จะเป็นตอนที่ตัวละครได้ไปที่เกาะเชจู และ พัคอึนบิน จะร้องเพลง ‘The Blue Night of Jeju Island’ ซึ่งเพลงนี้ก็จะปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้ด้วย”

Image

และ ยุนซัง ดีเจดำเนินรายการก็พูดว่า “ในที่สุดพวกเราก็จะได้ฟัง พัคอึนบิน ร้องเพลงแล้ว” ทาง โนยองชิม ก็ยิ้มขึ้นและบอกว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ พัคอึนบิน ได้ถ่ายทอดเสียงของ อูยองอู ที่ไปเกาะเชจูเพื่อตามหาวาฬ”

สำหรับซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ตอนใหม่ที่จะออกอากาศในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ จะเป็นตอนที่พนักงานของสำนักทนายฮันบาดา และ อูยองอู ไปทริปที่เกาะเชจู แล้วรอติดตามเรื่องราวในซีรีส์ รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์จาก พัคอึนบิน กัน

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button