fbpx
News

ต้นสังกัด LABOUM ชี้แจงข่าว “ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องยุติกิจกรรมวง”

บ่ายวันที่ 11 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวภายในว่า วงเกิร์ลกรุป LABOUM เตรียมยุติการทำกิจกรรมของวงลง และยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดในเดือนนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Interpark Music Plus ต้นสังกัดของวงได้ออกมาชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้แล้ว

Interpark Music Plus ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า “จากประเด็นที่มีข่าวออกมาถึงการยุติกิจกรรมของวง LABOUM ศิลปินในสังกัดของเรา เราขอชี้แจงว่าในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น และเราจะประกาศให้ทุกท่านได้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อรายละเอียดทุกอย่างได้ข้อสรุปแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเตรียมยุติการทำกิจกรรมของวง LABOUM หลังจากที่เกิดการเปลี่ยนแปลงการบริหารของ Interpark ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Interpark Music Plus ต้นสังกัดของวง

ในรายงานระบุว่าการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังจากการที่ Yanolja บริษัทสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยวเข้ามาซื้อกิจการ 70% ของ Interpark เมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่อต่อยอดธุรกิจการจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วโดยสาร การจองที่พัก และการท่องเที่ยว ซึ่งธุรกิจด้านดนตรีไม่อยู่ในแผนการพัฒนาธุรกิจที่วางเอาไว้

LABOUM ในปี 2014 ในสังกัดของ NH Media ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับทาง Interpark Music Plus เมื่อช่วงเดือน กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button