fbpx
News

‘Seoul Vibe’ ยูอาอิน→องซองอู กลับสู่ปี 1988 – โอลิมปิก/แกงค์นักซิ่ง/อาชญากรรม

Seoul Vibe ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะพาย้อนเวลากลับไปสัมผัสกับเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในยุค 1988 ที่เกาหลีกำลังจะเป็นเจ้าภาพโอลิมปิก อีเวนท์ยิ่งใหญ่ระดับโลกที่จะเปลี่ยนเกาหลีจากอดีตมาสู่ความเจริญในปัจจุบัน ใกล้จะลงสตรีมให้ได้ชมกันแล้วช่วงปลายเดือนนี้

Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล ซึ่งกำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ จะพาทุกคนซิ่งย้อนกลับไปในปี 1988 ช่วงที่เมืองหลวงของเกาหลีใต้กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิกครั้งยิ่งใหญ่ โดยเล่าผ่านเรื่องราวของแก๊งนักซิ่งรถมือดีที่มีสไตล์สุดโดดเด่น ที่ต้องไปพัวพันกับแก๊งอาชญากรระดับวีไอพี อัดแน่นความครบรสตลอดเรื่องทั้งฉากซิ่งรถวินเทจสุดระทึก งานภาพสุดป็อปโดนใจ “วัยโจ๋” และเพลงประกอบที่ชวนให้โยกตาม พร้อมด้วยนักแสดงนำระดับป็อปสตาร์ นำทีมโดย ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน และ องซองอู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล (Seoul Vibe) จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์แอคชั่น ที่ลุ้นระทึกไปกับฉากความเร็วของจิตวิญญานนักแข่งรถ เล่าถึง “ซังกเยดง ซูพรีมทีม” แก๊งนักซิ่ง ที่ดัดแปลงรถให้แรง และมีสไตล์ตามยุค 80 นำทีมโดย ดงอุค (รับบทโดย ยูอาอิน) มือขับระดับพระกาฬที่มีสกิลการดริฟต์รถได้อย่างสมบูรณ์แบบ, จอห์น อู (รับบทโดย โกคยองพโย) ดีเจประจำแก๊งที่คอยจัดมิกซ์เทปประกอบการซิ่ง, บกนัม (รับบทโดย อีคยูฮยอง) คนนำทางที่เชี่ยวชาญประหนึ่งเนวิเกเตอร์, ยุนฮี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) นักบิดสาวสุดเก่งกาจ และ จุนกี (รับบทโดย องซองอู) นักดัดแปลงรถมือดีประจำแก๊ง

Image

Image

Image

แต่จุดเปลี่ยนของเรื่องราวที่ทำให้ Seoul Vibe กลายเป็นความน่าตื่นเต้น เมื่อ อัยการอัน (รับบทโดย โอจองเซ) ซึ่งกำลังสืบเรื่องเงินทุนผิดกฎหมายของกลุ่มคนระดับวีไอพี ได้มาพบชาวแก๊ง “ซังกเยดงซูพรีมทีม” และยื่นข้อเสนอที่พวกเขาไม่อาจปฏิเสธได้ แก๊งซูพรีมทีมจึงต้องเข้าไปพัวพันกับแวดวงอาชญากรและได้ค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังวงการฟอกเงินจำนวนมหาศาล เรื่องราวสุดระทึกต่อจากนี้ที่ชาวแก๊งซูพรีมทีมต้องเผชิญ จะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่พวกเขา ซึ่งต้องทำภารกิจให้สำเร็จโดยมีชีวิตของตนเองเป็นเดิมพัน

Seoul Vibe: ซิ่งทะลุโซล พรีเมียร์ทั่วโลก 26 สิงหาคมนี้ ที่ Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button