fbpx
HALLYU K PICKS!News

อียูมี ท้าทายบท ‘นักกีฬาสปีดสเก็ตติง’ ในซีรีส์ใหม่ Mental Coach Jegal

อียูมี กำลังจะกลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Mental Coach Jegal  ซึ่งเธอจะได้ท้าทายในบทบาทใหม่ที่แตกต่างออกไปจากผลงานที่แฟนๆ คุ้นเคยอย่าง Squid Game และ All of Us Are Dead

Mental Coach Jegal เป็นซีรีส์กีฬาที่เล่าถึงเรื่องราวของอดีตนักกีฬาทีมชาติที่ก้าวออกจากเส้นทางนักกีฬามาสู่การเป็นโค้ชที่ให้คำปรึกษาในเรื่องของจิตใจ ซึ่งหน้าที่ของเขาคือการให้คำปรึกษากับนักกีฬาทั้งผู้ที่ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ และนักกีฬาที่สูญเสียความมั่นใจ

ในเรื่องนี้ อียูมี จะมารับบทของ ชากาอึน นักกีฬาสปีดสเก็ตติง ประเภทชอร์ทแทรค ที่เป็นหนึ่งในกีฬาสร้างชื่อเสียงของเกาหลีในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ซึ่งบทบาทของเธอคือนักกีฬาความหวังของประเทศ ที่ต้องเผชิญความกดดันและต้องก้าวผ่านช่วงเวลาที่สูญเสียความมั่นใจ เพื่อเป้าหมายของความเป็นเลิศทางด้านกีฬา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

โดยรูปตัวละครของ อียูมี ที่ปล่อยออกมาให้ได้เห็นกันเป็นเซ็ตแรก เปิดเผยให้เห็นแววตาที่มุ่งมั่นของ ชากาอึน ที่พยายามจะเอาชนะในการแข่งขัน และท่าทางของ อียูมี ที่ดูทะมัดทะแมงในจุดปล่อยตัวที่ให้อารมณ์ของนักกีฬาสปีดสเก็ตติงตัวจริง

ทางทีมโปรดัคชันได้พูดถึงการแสดงของ อียูมี ในเรื่องนี้ว่า “อียูมี เป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยแพสชันอันน่าทึ่ง ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำเธอก็ได้ฝึกซ้อมชอทแทรคสเก็ต และเข้าฟิตเทสอย่างหนักเพื่อให้เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้ดีที่สุด และตั้งแต่การเริ่มถ่ายทำวันแรก เธอก็ทำให้ทีมงานทุกคนต้องทึ่งกับท่าทางของเธอที่ดูเหมือนกับเป็นนักกีฬาตัวจริง หวังว่าทุกท่านจะรอติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ เพื่อที่จะได้พบกับเสนอในอีกมุมมนึงของ อียูมี”

ติดตามชมซีรีส์ Mental Coach Jegal พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button