fbpx
News

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ คิมจุนซู เดทกับ เค อดีตสมาชิกวง Lovelyz

PALMTREE ISLAND ต้นสังกัดของ คิมจุนซู และ เค ออกมาปฏิเสธข่าวการเดทกันของทั้ง 2 คนที่สื่อในเกาหลีได้รายงานออกมาในช่วงเช้าวันนี้

วันที่ 19 สิงหาคม สื่อในเกาหลีรายหนึ่งได้เปิดเผยข้อมูลว่า คิมจุนซู และ เค อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Lovelyz กำลังคบหากันหลังจากที่ เค ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดของ PALMTREE ISLAND ที่ คิมจุนซู เปิดขึ้นมา เมื่อช่วงต้นปี

โดยหลังจากที่รายงานนี้ถูกเผยแพร่อออกมาทาง PALMTREE ISLAND ก็ได้ออกจดหมายเพื่อปฏิเสธ และชี้แจ้งถึงเรื่องนี้แบบเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า รายงานที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ (19 สิงหาคม) ที่ระบุว่า คิมจุนซู และ เค กำลังเดทกันนั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด

ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนคือ ซีอีโอของค่าย กับศิลปินในสังกัด รวมถึงการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเดียวกัน เท่านั้น

เราขอยืนยันอย่างชัดเจนว่าข่าวลือเรื่องการเดทที่เชื่อมโยงระหว่าง คิมจุนซู และ เค นั้นเป็นเท็จทั้งหมด เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการรายงานข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันที่มาจากการคาดเดาแบบไม่มีมูล”

เค เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดของ PALMTREE ISLAND เมื่อเดทอนมกราคมที่ผ่านมา และทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในบทบาทของนักแสดงละครเวที และได้ร่วมงานกับ คิมจุนซู ในเรื่อง Excalibur และ Death Note

Sora (@DJxora) / Twitter

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button