fbpx
News

Honey J เล่าถึงการทำผลงานเพลงของตัวเอง ‘ความฝันที่กลายเป็นจริง’

Honey J นักเต้นสาวระดับท๊อปของเกาหลี กำลังจะปล่อยผลงานเพลงของเธอออกมาให้ได้ฟังกัน หลังจากเซ็นสัญญา ย้ายมาร่วมสังกัดของ MORE VISION บริษัทใหม่ของ เจย์ พาร์ค

วันที่ 21 สิงหาคม บนช่องทางโซเชียลมีเดียของค่าย MORE VISION ได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ของ Honey J ที่เปิดใจเล่าถึงการทำงานเพลงของเธอที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน

“การที่จะหาเพลงที่เข้ากับสไตล์การเต้นของฉันมันไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเหตุผลนี้ฉันจึงคิดมาตลอดว่าฉันอยากจะทำเพลงขึ้นมาเพื่อที่จะได้ถ่ายทอดสไตล์การเต้นของฉันออกมาให้ชัดเจนที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ต้องขอบคุณหลายๆ คนค่ะ ตั้งแต่โปรดิวเซอร์ ศิลปินทุกคนในการสร้างสรรค์เพลงนี้ของฉันขึ้นมา  มันเป็นเพลงที่จะช่วยขยายขอบเขตการเต้นของฉัน และยังช่วยให้ฉันได้ทำความตั้งใจที่อย่างทำให้สำเร็จมานาน มันยิ่งกว่าความยินดีอีกค่ะ ที่ได้ทำความฝันในการทำเพลงของฉันให้กลายเป็นความจริง”

ในเพลงของ Honey J ที่จะปล่อยออกมานี้ เธอได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง และยังเป็นคนเลือกโปรดิวเซอร์หลัก รวมถึง ศิลปิน และนักร้องที่มาร่วมงานกันในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะทยอยเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันเร็วๆ นี้

เพลงของ Honey J วางกำหนดปล่อยออกมาเอาไว้เป็นวันที่ 28 สิงหาคม และใครที่อยากรู้จักกับเธอให้มากขึ้น สามารถติดตามเรื่องราวไลฟ?สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของเธอกันได้ในรายการ I Live Alone รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button