fbpx
NewsPlay

IVE คัมแบค! ปล่อย MV ‘After LIKE’ อีกมุมของความรัก ที่มาพร้อมความมั่นใจ

‘ไอคอนแห่งเจน MZ’ IVE รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก Starship Entertainment กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ของพวกเธอที่มีชื่อว่า After LIKE จากซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ที่จะโชว์ให้เห็นอีกหนึ่งสีสันของวงผ่านการโปรโมตในช่วงซัมเมอร์นี้

ในวันที่ 22 สิงหาคม เกิร์ลกรุป IVE ได้ปล่อยผลงานซิงอัลบัมชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า After LIKE พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันออกมาผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IVE – ‘After LIKE’

สำหรับเพลง After LIKE จะนำเสนออีกสีสันหนึ่งของ IVE ผ่านดนตรีที่ผสมผสานหลากหลายสไตล์ทั้ง EDM, ป๊อป และ เฮาส์ ที่มีจังหวะหนักแน่นด้วยเสียงของเบสดรัม และที่เป็นสีสันสำคัญของเพลงนี้คือการนำเพลง I Will Survive เพลงอมตะที่ได้รับรางวัลเพลงดิสโก้ยอดเยี่ยมจาก Grammy Awards ในปี 1980 มาใส่เข้าไปในเพลงนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าการนำเพลงอมตะเพลงนี้มาใส่ในเพลงของ IVE เป็นคอนเซปต์ที่จะสร้างเพลงใหม่ที่มีความติดหู และสะท้อนสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ IVE ออกมาให้ได้เห็นกันชัดเจนยิ่งขึ้น

เพลงนี้เป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการ K-POP อย่าง Ryan Jhun และเขียนเนื้อเพลงโดย ซอจีอึม ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายและร่วมงานกับ IVE มาแล้วทั้งเพลง ELEVEN แลพเพลง LOVE DIVE ในส่วนของท่อนแร๊ปได้ Mommy Son แร๊ปเปอร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัว และ เร สมาชิกของวงมาเป็นผู้เขียนเนื้อ

ซึ่งเนื้อเพลงถ่ายทอดถึงความมั่นใจของหญิงสาว ที่พร้อมจะแสดงให้คนที่รักเห็นเสน่ห์และสีสันของตัวเองอย่างเต็มที่ และหวังว่าคนที่เธอรักก็จะแสดงออกให้เห็นถึงความรักเช่นกัน ไม่ใช่แค่การบอกรักด้วยคำพูดเท่านั้น

Image

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการคัมแบคของ IVE ในซิงเกิลอัลบัม ‘After LIKE’ กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button