fbpx
News

เมนโวคอลวงบอยกรุป เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer โชว์พลังเสียงร้องโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการแบทเทิลของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงในการแข่งขันรอบแรก เพื่อที่จะเข้าสู่รอบต่อไปและเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

และที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือการเปิดเผยตัวตนภายใต้ หน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ ซึ่งเขาเป็นนักร้องเสียงหลักของบอยกรุปวงหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในการแข่งขันรอบแรกหน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ ประกบคู่แบทเทิลกับ หน้ากาก ‘ไข่ตุ๋น’ ด้วยเพลงที่ต้องโชว์พลังเสียงและอารมณ์ความรู้สึกผ่านการร้องอย่าง Confession of a Friend ของ 2AM และทั้งสองคนก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกเซอร์ไพรส์และชื่นชมความสามารถของพวกเขาผ่านโชว์นี้ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเสียงร้องที่โดดเด่นของทั้งคู่และการร้องประสานกันได้อย่างลงตัว

ถึงแม้ว่าโชว์การแบทเทิลของหน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ และ หน้ากาก ‘ไข่ตุ๋น’ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนได้ แต่สุดท้ายหน้ากาก ‘ไข่ตุ๋น’ ก็เป็นผู้ที่ชนะและได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนหน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ ไม่สามารถเอาชนะและทำให้เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเขาต้องหยุดลงไปในรอบนี้อย่างน่าเสียดาย

 

ซึ่ง หน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ ได้เลือกเพลง Swing Baby ของ พัคจินยอง มาโชว์อีกครั้ง ก่อนที่จะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา และเขาก็คือ ..

‘จงโฮ’ นักร้องเสียงหลักของบอยกรุป ATEEZ

ก่อนหน้านี้ หลังจากจบโชว์การแบทเทิลรอบแรก ทางพิธีกรก็ได้บอกว่า หน้ากาก ‘ลังนึ่งไม้สน’ ได้บอกว่า แบจินยอง และ ฮยอนซอก สองสมาชิกบอยกรุป CIX ที่มาเป็นทีมกรรมการในรอบนี้ น่าจะเป็นคนที่จำเขาได้มากที่สุด ซึ่งหลังจากได้ยินเช่นนั้น ฮยอนซอก ก็พูดว่า “ฉันคิดว่าฉันรู้ว่าเขาคือใคร จงโฮ นักร้องเสียงหลักของวง ATEEZ” และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ

Image

โดยหลังจากเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้อง จงโฮ ได้เปิดเผยว่ามีแฟนๆ ชาวต่างประเทศหลายคนขอให้เขาไปออกรายการ King of Mask Singer เพราะแฟนๆ ต่างก็รู้เป็นอย่างดีว่าเขารักการร้องเพลงมากขนาดไหน และเขาบอกว่า “โดยส่วนตัวผมชอบเพลงบัลลาดที่สื่ออารมณ์ครับ”

Image

จงโฮ ได้บอกอีกว่า “จริงๆ แล้วผมเตรียมเพลงแดนซ์ที่น่าตื่นเต้นไว้สำหรับรอบที่ 2 แล้วด้วยครับ แล้วผมก็เตรียมเพลง ‘A Story Sadder than Sorrow’ ของ รุ่นพี่คิมบอมซู ไว้ด้วยครับ” ทำให้ผู้ชมต่างก็เสียดายที่ไม่ได้ชมและไม่ได้ฟังโชว์เพลงที่เขาเตรียมมาแล้วนี้

และ จงโฮ ได้เปิดเผยว่าเขาอยากเป็นที่รู้จักมากกว่าการร้องไฮโน้ตที่ขึ้นชื่อของเขาที่ทำให้คนฟังต้องอ้าปากค้าง เขาบอกว่า “ตอนอยู่ในวง ผมจะได้ร้องหลายๆ ท่อนที่มีโน้ตสูงในเพลงครับ และก็มีโอกาสไม่มากนักสำหรับผมที่จะได้ร้องเพลงตามแบบของตัวเองครับ” “เพราะอย่างนั้นผมเลยอยากจะเอาชนะความคิดที่เปลี่ยนแปลงได้ยากนั้นของทุกๆ คนที่ว่าผมร้องเพลงได้ดีแค่ในส่วนของโน้ตสูงๆ เท่านั้นครับ และอยากโชว์ให้เห็นว่าในด้านอื่นๆ ของการร้องเพลงผมก็สามารถทำได้ดีเช่นกันครับ”

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button