fbpx
News

MAMAMOO เปิดเผยดีเทลแรกการเดบิวต์ยูนิตของ โซลาร์ และ มุนบยอล

โซลาร์ และ มุนบยอล จับคู่เดบิวตเป็นยูนิตดูโอ้ทีมแรกของเกิร์ลกรุป MAMAMOO วางกำหนดปล่อยผลงานเพลงในปลายเดือนสิงหาคม

หลังจากมีข่าวออกมาว่า MAMAMOO กำลังจะมียูนิตทีมแรกของวงเปิดตัวออกมา ล่าสุดข้อมูลอย่างเป็นทางการก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว โดยยูนิตแรกของ MAMAMOO จะทำกิจกรรมในรูปแบบของดูโอ้กรุป ที่มีสมาชิกคือ โซลาร์ และ มุนบยอล ซึ่งยูนิตนี้จะใช้ชื่อว่า MAMAMOO+ (MAMAMOO plus)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรูปทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาได้เปิดเผยให้เห็นโลโก้ของยูนิตนี้ ที่ซ่อนรูปพระอาทิตย์ และพระจันทร์ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนสมาชิกทั้ง 2 คน และที่มาของชื่อ MAMAMOO+ ทางค่ายได้อธิบายว่า เป็นการสื่อถึงการไร้ข้อจำกัดของยูนิตนี้ที่จะนำเสนอความหลากหลายของดนตรีและการแสดงออกมาให้กับแฟนๆ ได้เกิดประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ

ผลงานเพลงแรกของ MAMAMOO+ วางกำหนดปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันที่ 30 สิงหาคม รอติดตามอัปเดตทีเซอร์สำหรับการโปรโมตกันได้


ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 22 สิงหาคม สื่อจากเกาหลี My Daily ได้เปิดเผยรายงานว่า โซลาร์ และ มุนบยอล 2 สมาชิกจากเกิร์ลกรุป MAMAMOO เตรียมเดบิวต์ในรูปแบบดูโอ้ที่จะเป็นยูนิตแรกของวง ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

โดยหลังจากที่มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกไปนั้น ล่าสุด ทาง RBW ต้นสังกัดของ MAMAMOO ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า โซลาร์ และ มุนบยอล กำลังเดินหน้าเตรียมตัวปล่อยอัลบัมใหม่ในรูปแบบยูนิตของวง พร้อมกับเสริมว่า “สำหรับวันวางจำหน่ายและรายละเอียดของอัลบัมชุดใหม่นั้น จะมีการประกาศออกมาในเร็วๆ นี้”

นับตั้งแต่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ MAMAMOO ที่จัดขึ้นในปี 2016 นั้น สมาชิกทั้ง 4 คนก็ได้มีการแสดงจากแต่ละทีมที่แตกต่างกันออกไป แต่ในครั้งนี้จะเป็นยูนิตอย่างเป็นทางการของวงครั้งแรก

นอกจากนี้ ในช่วงต้นของฤดูร้อนนี้ เกิร์ลกรุป MAMAMOO ได้มีการประกาศถึงแพลนเกี่ยวกับการเตรียมปล่อยอัลบัมใหม่และคอนเสิร์ตของวงที่จะมีขึ้นด้วยสมาชิกแบบเต็มวง

รอติดตามรายละเอียดของการรวมตัว โซลาร์ และ มุนบยอล ในยูนิตแรกจาก MAMAMOO ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button