fbpx
News

อีมูจิน เล่าเบื้องหลังโชว์ร่วมกับ ไอยู ในตำนาน ที่เพลงใหม่ถูกส่งมาให้ฟังก่อนการวันปล่อยเพลง

อีมูจิน หนึ่งในนักร้องยอดนิยมของเกาหลีในปัจจุบัน ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ Radio Star และเล่าถึงการทำกิจกรรมของเขาที่น้องจากจะปล่อยผลงานเพลงของตัวเองออกมาแล้ว เขายังทำคอนเทนต์ที่ไปร้องเพลงคู่กับศิลปินมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ ไอยู ที่เป็นความประทับใจของเขา

ระหว่างการพูดคุยในรายการ อีมูจิน ได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเขารู้สึกดีในการได้ร่วมงานกับนักร้องหญิง และร้องเพลงคู่กันอย่างในรายการ Lee Mujin Service ซึ่งเป็นเพราะเขาสามารถร้องไลน์เสียงประสาน และเล่นคอร์ดของเพลงออกมาได้อย่างมั่นใจ

แต่ศิลปินหญิงที่เขาได้ร่วมงานด้วย และมีเรื่องราวถูกพูดถึงมากที่สุดคือตอนที่เขาได้ร้องเพลงคู่กับ ไอยู ในเพลง Lilac ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ครับ พลังที่ถ่ายทอดออกมาในโ๙ว์นั้นมันแตกต่างไปเลยจริงๆ ซึ่งตอนที่ผมต้องเตรียมตัวเพื่อบันทึกโชว์นี้ มันเป็นช่วงที่เพลง Lilac ยังไม่ถูกปล่อยออกมาเลยครับ และผมก็ได้รับเพลงนี้มาเพื่อเตรียมตัวแกะเพลงต่างๆ 1 คืนก่อนที่จะต้องไปบันทึกโชว์”

อีมูจิน ยังได้ทิ้งท้ายถึงเบื้องหลังของการเตรียมตัวสำหรับโชว์ร้องเพลงคู่กับ ไอยู ในเพลง Lilac ว่า

“เพราะว่าเวลาเตรียมตัวมันน้อยมาก ผมก็เลยเร่งรีบแกะเพลงสุดๆ ครับ และเพราะว่าเพลงนี้มันยังไม่ถูกปล่อยออกมาผมก็ต้องซ้อมแบบใส่หูฟังตลอด แต่ถึงผมจะไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่เหมือนโชว์ปกติอื่นๆ โชว์นี้ก็ยังออกมายอดเยี่ยมมากจริงๆ ครับ ต้องขอบคุณคุณไอยูมากๆ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button