fbpx
NewsPlay

TWICE คัมแบค! Between 1&2 อัลบัมที่เต็มไปด้วยความหมาย ‘พวกเรา 9 คนที่อยู่ด้วยกันไม่เปลี่ยนแปลง’

TWICE กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Between 1&2 พร้อมกับเพลงไตเติล Talk that Talk ที่ได้ปล่อย MV ออกมาแล้ว

TWICE – ‘Talk that Talk’

เพลง Talk That Talk เป็นเพลงที่สื่อสารข้อความของความรัก ที่อยากให้พูดความรู้สึกในหัวใจออกมามอบแก่กัน เป็นเพลงที่ผสมผสานสไตล์ของเพลงป๊อปยุค 90 ออกมาในจังหวะที่ฟังสนุก และมีเมโลดี้ที่ฟังติดหู ผลงานการโปรดิวซ์ของ อีอูมิน ‘collapsedone’ และ MRCH

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การคัมแบคในครั้งนี้เป็นความพิเศษที่แฟนๆ ของ TWICE ที่รอคอยกันมาตลอดทั้งปี ซึ่งสำหรับสมาชิกของ TWICE เองแล้ว การทำงานในอัลบัมชุดนี้ก็เต็มไปด้วยความหมาย และความตั้งใจของพวกเธอ

ซานะ “อัลบัม Between 1&2 เป็นอัลบัมแรกที่พวกเราได้ปล่อยออกมาหลังจากต่อสัญญาค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่มีความหมายมาก และเป็นการยืนยันว่าพวกเราทั้ง 9 คนยังคงอยู่ด้วยกันไม่เปลี่ยนแปลง และแน่นอนค่ะถ้าหากว่าอัลบมชุดนี้ได้รับความรักจากทุกคนเยอะๆ เหมือนอัลบัมชุดก่อน มันก็ยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีกค่ะ”

จีฮโย “แน่นอนค่ะว่ามันก็มีช่วงเวลาที่เรารู้สึกดดัน แต่เราก็ได้ความมั่นใจขึ้นมาด้วยการคิดถึงแฟนๆ ที่จะตื่นเต้นและมีความสุขอบู่เสมอเวลาที่เราปล่อยอัลบัมชุดใหม่ออกมา ซึ่งในการคัมแบคครั้งนี้เราก็อยากรู้ค่ะว่าแฟนๆ จะมีรีแอคชันยังไงกับอัลบัมใหม่ของเรา”

มินะ “ฉันคิดว่าสิ่งแรกที่พวกเรานึกถึงอยู่เสมอคือการทำอัลบัมที่ ONCE จะชอบกันค่ะ มากกว่าจะรู้สึกหนักใจว่าคนอื่นๆ จะให้คะแนนผลงานเราแบบไหน ซึ่งเราก็หวังว่าความจริงใจของพวกเราที่มีต่อแฟนๆ จะสามารถถ่ายทอดออกมาในอัลบัมนี้ได้ เพราะชื่อของอัลบัมชุดนี้มีความหมายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง ONCE และ TWICE”

Image

ติดตามกิจกรรมการโปรโมตมินิอัลบัม Between 1&2 ของ TWICE ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button