fbpx
News

Alchemy of Souls เปิดเผยการเผชิญหน้ากันของ จางอุค • จางกัง สู่การต่อสู้สุดท้ายแห่งโชคชะตา

Alchemy of Souls กำลังเดินหน้าสู่บทสรุปของเรื่องราวในพาร์ทแรกของเรื่อง กับเหตุการณ์สำคัญที่กำลังเกิดขึ้นจากการรวมตัวของเหล่านักเวทย์ที่มุ่งหวังในพลังของหินน้ำแข็ง

ก่อนการออกอากาศตอนที่ 19 ของเรื่องที่จะได้ชมกันในค่ำคืนนี้ ทีมโปรดัคชันซีรีส์ Alchemy of Souls ก็ได้เปิดเผยรูปจากฉากสำคัญที่จะได้รับชมกันออกมา เป็นการเผชิญหน้ากันของ จางอุค และ จางกัง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทีมโปรดัคชันได้เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เพื่อที่จะยุติความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากหินน้ำแข็ง ทำให้ จางอุค และ จางกัง ต้องมาเผชิญหน้ากันเพื่อการต่อสู่ครั้งสุดท้าย ซึ่งเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นนั้นจะกลายเป็นการพลิกผันอย่างคาดเดาไม่ได้ และจะนำพาไปสู่เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นตามมา รวมถึงการเปิดเผยความลับเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกันของ จางกัง และ หินน้ำแข็ง ในขณะเดียวกันความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกำลังจะทำให้อาณาจักรแดโฮไปสู่จุดล่มสลาย ซึ่งผู้ชมจะได้ลุ้นไปด้วยกันว่า จางอุค จะสามารช่วยโลกฝบนี้เอาไว้ได้หรือไม่”

Alchemy of Souls จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายของพาร์ทแรกในคืนวันเสาร์และอาทิตย์นี้ ก่อนที่เรื่องราวจะถูกสานต่อในพาร์ทที่ 2 ของเรื่อง ซึ่งวางกำหนดออกอากาศเอาไว้ในเดือนธันวาคม มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าบทสรุปของพาร์ทแรกจะออกมาเป็นอย่างไร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button