fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘อย่าเชื่อทุกอย่างที่คุณอ่านเจอ’ Jessi ชี้แจงเรื่องการย้ายค่าย หลังมีข่าวลือเตรียมร่วมสังกัดเดียวกับ ยูแจซอก

เจสซี่ ศิลปินสาวสุดฮอตที่เพิ่งอำลาการร่วมงานกับค่าย P NATION เมื่อเดือนก่อน กำลังเป็นข่าวถูกพูดถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับสังกัดใหม่

ด้วยความสามารถรอบด้านของ เจสซี่ ทั้งการเป็นศิลปินนักร้อง และการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้การเซ็นสัญากับค่ายใหม่ของเธอได้รับการจับตามองอย่างมาก ว่าเธอจะตัดสินใจอย่างไรในเรื่องนี้

ด้วยการเชื่อมโยงกับ ยูแจซอก ที่ร่วมงานกันในรายการ Sixth Sense จนทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ ‘ยูไลน์’ ก็ทำให้มีการจับตามองว่า Antenna ค่ายต้นสังกัดของ ยูแจซอก ในปัจจุบัน อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเธอ เพราะ อีมิจู ที่ร่วมงานด้วยกันในรายการนี้ก็เพิ่งย้ายเข้าร่วมสังกัดไป ซึ่งล่าสุดสื่อในเกาหลีก็ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เจสซี่ ให้ความสนใจและกำลังพิจารณาสัญญาของทาง Antenna อยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก Antenna ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะในช่วงที่ผ่านมายังไม่มีกันนัดเจอหรือพูดคุยกัยทาง เจสซี่ ถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย

ทางด้านของ เจสซี่ เอง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมด้วยการแคปเจอหน้าข่าวที่พูดถึงเธอว่าจะย้ายไปอยู่กับค่าย Antenna โพสต์บนสอรี่อินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “อย่าเชื่อในทุกอย่างที่คุณอ่านเจอ เชื่อในตัวฉัน พวกคุณจะเป็นคนแรกที่ได้รู้แน่นอน”

May be an image of 2 people, people standing and text

สำหรับใครที่ยังไม่เคยชมเสน่ห์ของ เจสซี่ ในรายการวาไรตี้ สามารภรับชมรายการ Sixth Sense พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button