fbpx
News

ต้นสังกัด LOONA ชี้แจงเรื่องสุขภาพของ ยอจิน หลังไอดอลสาวเป็นลมระหว่างโชว์ในเวิลด์ทัวร์

ในวันที่ 30 สิงหาคม Blockberry Creative ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป LOONA ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของ ยอจิน สมาชิกวง หลังจากมีอาการเป็นลมหมดสติระหว่างการแสดงในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศเม็กซิโก

โดยในแถลงการณ์จาก Blockberry Creative มีใจความ ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์แรกของ LOONA “2022 LOONA 1st World Tour ‘LOONATHEWORLD’” รอบสุดท้ายในทวีปอเมริกาได้จัดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันดังกล่าว ยอจิน สมาชิกของวง มีปัญหาด้านการหายใจหลังจากการแสดงในคอนเสิร์ตที่เม็กซิโกซึ่งเป็นพื้นที่สูง โดย ยอจิน มีอาการที่คงที่ขึ้นหลังจากที่ได้รับการดูแลโดยทันทีจากทีมแพทย์สนาม

ทางบริษัทจะให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินให้มากที่สุด และให้การสนับสนุน ยอจิน เพื่อที่เธอจะสามารถฟื้นตัวได้อย่างเร็วที่สุด”

LOONA ได้เริ่มต้นเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2022 LOONA 1st World Tour ‘LOONATHEWORLD’ ที่ ลอสแองเจลิส ในวันที่ 2 สิงหาคม ก่อนจะเดินทางไปแสดงในเมืองต่างๆ ทั้งหมด 13 เมืองในสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก โดยในเดือนกันยายนนี้ LOONA มีตารางเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในทวีปยุโรปต่ออีก 5 เมือง ได้แก่ วอร์ซอ, อัมสเตอร์ดัม, แฟรงก์เฟิร์ต, ปารีส และ ลอนดอน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button