fbpx
BlogNews

‘จางอุค คนเดิมได้หายไปแล้ว’ อีแจอุค เปิดใจถึง Alchemy of Souls และการเปลี่ยนแปลงในพาร์ท 2

Alchemy of Souls ได้จบเรื่องราวในพาร์ทแรกลงแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะนำพาเรื่องราวเดินหน้าต่อไปในพาร์ทที่ 2 ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือนธันวาคม

อีแจอุค ผู้รับบท จางอุค ตัวละครสำคัญของเรื่องได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงความรู้สึกของเขาในการทำงานโปรเจคต์นี้ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงปี 2021 และกินเวลายาวนานในการถ่ายทำ

“ในการทำงานของพาร์ทแรก เราถ่ายทำกันนาน 1 ปี ครับ เราเริ่มทำงานกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และด้วยการเตรียมตัวเพื่อทำงานที่ใช้ระยะเวลานานแบบนี้ ผมก็รู้สึกกังวลครับเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้เจอกับผู้ชมด้วยตัวเอง เลย แต่หลังจากการออกอากาศเริ่มขึ้นผมก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ครับ ที่ผู้ชมชื่นชอบละครเรื่องนี้ ความรู้สึกนี้มันเหมือนกับสิ่งตอบแทนความทุ่มเทของผมที่มอบให้กับผลงานชิ้นนี้ ถึงแม้มันจะมีหลายๆ มุมมองเกิดขึ้นไม่ว่าจะความรู้สึกเสียดาย หรือพึงพอใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากทุกคนที่ช่วยให้ผมเข้มแข็งตลอดการทำงานในเรื่องนี้ครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อีแจอุค ได้พูดถึงมุมมองของเขาที่มีต่อตัวละคร จางอุค และจุดสำคัญของตัวละครที่ทำให้ผู้ชมขื่นชอบในตัวละครตัวนี้

“เสน่ห์ของตัวละคร จางอุค คือการที่เขาเป็นคนไม่ยอมแพ้ครับ เขาจะมุ่งมั่นทำในสิ่งที่เขาต้องการให้สำเร็จเสมอไม่ว่าเขาจะต้องเผชิญกับอันตราย เอาชีวิตเข้าเสี่ยงหลายต่อหลายครั้ง แต่เขาก็จะต้องไปให้ถึงเป้าหมายของเขาให้ได้ ผมคิดว่าความมุ่งมั่น และความดื้อที่จะทำตามความตั้งใจของตัวเอง ในตัวของ จางอุค น่าจะเป็นสิ่งที่เอาชนะหัวใจของผู้ชมได้ครับ ซึ่งในมุมนี้ก็ทำให้ผมเองได้เรียนรู้อะไรมากมายเช่นกัน”

Image

ในตอนจบของพาร์ทแรกได้เปิดเผยให้เห็นการกลับมาของ จางอุค ด้วยแววตาที่แตกต่างออกไป ซึ่ง อีแจอุค ได้เล่าถึงการทำงานในพาร์ทที่สองและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวละครของเขา

“แน่นอนครับว่าเรื่องราวของ Alchemy of Souls ยังไม่จบลง ตอนนี้พวกเราก็กำลังเดินไปข้างหน้ากันอย่างเต็มที่ในการทำงานพาร์ทที่ 2 ของเรื่อง ซึ่งผมมั่นใจเลยครับว่าทุกคนจะได้สัมผัสภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในพาร์ทที่ 2 ที่แตกต่างออกไปจากพาร์ทแรก จางอุค คนเดิมที่ทุกคนรักได้หายไปแล้วครับ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามภาพการกลับมาอีกครั้งของ จางอุค กันนะครับ”

Image

พาร์ทที่ 2 ของ Alchemy of Souls จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือนธันวาคม รอติดตามกันได้ว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะถูกดำเนินต่อไปอย่างไร และการกลับมาของ จางอุค จะเปลี่ยนแปลงตัวตนของเขาไปมากน้อยแค่ไหน รวมถึงตัวละครแต่ละตัวจะมีทิศทางอย่างไร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button