fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมมินแจ เล่าถึงบทบาท ยูเซพุง และการได้ร่วมงานกับ คิมฮยางกี ในซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist

นักแสดงหนุ่ม คิมมินแจ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานล่าสุดของเขาในซีรีส์เรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist ที่เขาได้ถ่ายทอดอารมณ์อันซับซ้อนของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

หลังจากคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมของช่อง KBS เมื่อปีที่ผ่านมาจากซีรีส์ Darli and Cocky Prince ในปีนี้ คิมมินแจ กลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ในซีรีส์ย้อนยุคในเรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist ซึ่งเป็นเรื่องที่ 2 ของเขาแล้ว ที่ต้องมาใส่ชุดฮันบกสวมบทบาทเป็นคนในสมัยโชซอน แต่ในครั้งนี้เขาได้ลองท้าทายในบทบาทที่มีรายละเอียดต่างต่างออกไป

คิมมินแจ ได้เล่าถึงความรู้สึกแรกของเขา และการตัดสินใจมารับบทในเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“แค่ชื่อเรื่องก็เป็นอะไรที่ดึงดูดมากๆ แล้วครับ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้อ่านบทของเรื่องนี้ ผมก็สงสัยนะครับว่าจิตแพทย์ในยุคโชซอนมันจะเป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากที่ได้ลองอ่านบทที่ได้รับมาแล้วผมถึงรู้ตัวครับว่าในเรื่องนี้ผมจะต้องหัวเราะและร้องไห้มากขนาดไหน แค่ได้อ่านบทผมก็กลายเป็นแฟนของซีรีส์เรื่องนี้แล้วครับ มันเลยเป็นเหตุผลที่ผมอยากแสดงในเรื่องนี้มาก”

Image

ในเรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist คิมมินแจ มารับบทของ ยูเซพุง ซึ่งเขาได้เล่าถึงตัวละครตัวนี้ว่า

“ยูเซพุง เขาเป็นคนเก่ง มีความสามารถ จนได้เป็นถึงหมอฝังเข็มผู้เชี่ยวชาญประจำวังหลวง เขาเป็นคนที่มีคุณธรรม และเชื่อมั่นในความถูกต้องครับ ตัวละครนี้น่าจะเป็นตัวอย่างของ สส. ในอุดมคติได้เลยครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist พร้อมซับไทย

Image

การทำงานในเรื่องนี้ คิมมินแจ ได้ร่วมงานกับ คิมฮยางกี นักแสดงที่อยู่ในวงการมายาวนานตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็ก และได้รับคำชมถึงความสามารถด้านการแสดงมาโดยตลอด ซึ่ง คิมมินเจเอง ก็รู้สึกประทับใจในการได้ร่วมงานกันในเรื่องนี้

“ทุกครั้งที่ผมได้ดูคุณคิมฮยางกีแสดงผมรู็สึกชื่นชมเธอมากจริงๆ ครับ ถ้าใครได้มาดูเธอแสดงใกล้ๆ แบบผม ก็จะต้องกลายเป็นแฟนคลับของเธอแน่นอนครับ การแสดงของเธอเปรียบเหมือนเป็นดาวเหนือบนท้องฟ้า ที่คอยส่องสว่างให้กับผู้คนที่หลงทางครับ”

Image

ติดตามชมซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button