fbpx
News

‘AOA→ชินจีมิน’ จีมิน เปิดใจถึงการกลับสู่เวทีอีกครั้ง หลังประกาศอำลาวงการ

The Second World รายการวาไรตี้น้องใหม่ของช่อง JTBC กับการแข่งขันของเหล่าแรปเปอร์เกิร์ลกรุปที่จะมาฟาดฟันกันผ่านการโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงของพวกเธอนั้น ได้เปิดฉากการแข่งขันขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

รายการ The Second World จะเป็นรายการวาไรตี้ในสไตล์ของเซอร์ไววัลแบทเทิล ที่พา 8 แรปเปอร์เกิร์ลกรุปมาแข่งขันกันในรูปแบบของการร้องเพลงเพื่อโชว์ความสามารถและพลังเสียงที่ถูกซ่อนเอาไว้ เพื่อทลายอคติที่มักมองว่าไอดอลที่ต้องมาเป็นแรปเปอร์ในวงมักเป็นคนที่ร้องเพลงได้ไม่ดี โดยมีผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ ยูบิน, ชินจีมิน, มุนบยอล MAMAMOO, มีมี่ Oh My Girl, เอ็กซี่ WJSN, จูอี MOMOLAND, มุนซูอา Billlie และ คิมซอนยู CLASS:y

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคืนวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา รายการ The Second World ได้เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกของรายการด้วยการแสดงโซโลจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนที่จะมาโชว์ทักษะด้านการแรปผ่านเพลงใหม่ของพวกเธอ ก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขันร้องเพลงอย่างเป็นทางการ

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษอย่าง ชินจีมิน อดีตสมาชิกและลีดเดอร์จากเกิร์ลกรุป AOA ก็ได้เปิดใจถึงการกลับมาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์และกลับมาขึ้นเวทีแสดงอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมไปเป็นเวลานาน ผ่านรายการ The Second World ว่า

“ถ้าคุณขอให้ฉันร้องเพลงตอนนี้ ฉันคงจะรู้สึกประหม่าขึ้นมาจริงๆ ค่ะ นี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้เพื่อที่จะได้ร้องเพลงต่อไปในอนาคต และฉันไม่สามารถนั่งอยู่เฉยๆ ได้อีก

‘คนอื่นจะยอมรับฉันอีกครั้งไหม?’ นั่นเป็นความกลัวและความกังวลที่ยิ่งใหญ่ของฉันเลยค่ะ”

Image

พี่สาวของ ชินจีมิน ยังได้แสดงถึงความกังวลที่มีต่อการกลับมาขึ้นเวทีของเธออีกว่า คนทั่วไปจะมองการกลับมาของ ชินจีมิน ว่าเป็นการกลับคำของเธอที่เคยกล่าวว่าจะยุติกิจกรรมในฐานะนักร้องแล้ว ซึ่ง ชินจีมิน ก็ได้ตอบกลับถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันเองก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน แต่ฉันไม่คิดว่าคงจะไม่มีสิ่งอื่นที่ฉันทำได้นอกจากการทำงานอย่างหนักค่ะ ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเป็นครั้งสุดของตัวเอง แต่ฉันก็อยากจะแสดงให้แฟนๆ เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดี นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันต้องทำให้ดีค่ะ”

สำหรับเพลงที่ ชินจีมิน ใช้ในการเปิดตัวของเธอคือเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า VVWD ซึ่งโชว์สไตล์การแร๊ปที่เป็นความเฉพาะตัวของเธอ

หลังจบโชว์ ชินจีมิน ก็ได้ขอบคุณผู้ชมที่ส่งเสียงเชียร์เธอ

“สวัสดีค่ะ ฉันชินจีมิน ค่ะ ไม่ได้เจอกันบนเวทีแบบนี้มานานเลยนะคะ ฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่า โชว์ของฉันในวันนี้เป็นยังไงบ้างคะ”

ซึ่งผู้ชมได้ตะโกนกลับมาว่า “มันเท่สุดๆ เลย”, “คิดถึงพี่มากๆ เลยนะคะ” ก่อนที่อารมณ์ความตื้นตัน และความรู้สึกที่ได้กลับมายืนบนเวทีอีกครั้งจะทำให้เธอร้องไห้ออกมา

ติดตามชมรายการ The Second World กันได้ทุกคืนวันอังคาร ทางช่อง JTBC

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button