fbpx
News

LE SSERAFIM เตรียมตัวคัมแบค โชว์คอนเซปต์ใหม่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง

LE SSERAFIM เป็นอีกหนึ่งวงรุกกี้ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคเพื่อโปรโมตผลงานเพลงใหม่ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้ยืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

วันที่ 1 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า วงรุกกี้เกิร์ลกรุป LE SSERAFIM กำลังอยู่ระหว่างการทำงานเพลงใหม่ของพวกเธอ ซึ่งวางกำหนดทำกิจกรรมโปรโมตเอาไว้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้

หลังจากที่รายงานนี้ถูกนำเสนอออกมา ทาง Source Music ต้นสังกัดของวงก็ได้ชี้แจงว่า “เป็นความจริงที่สมาชิกของวง LE SSERAFIM กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อคัมแบค ซึ่งในส่วนของกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ จะเปิดเผยอีกครั้งหลังจากนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การเดบิวต์ของวง LE SSERAFIM ที่เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ด้วยมินิอัลบัม FEARLESS ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากแฟนๆ K-POP และสื่อทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ซึ่งการทำกิจกรรมในผลงานเพลงใหม่นี้พวกเธอจะโปรโมตด้วยไลน์อัพสมาชิก 5 คนอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากการออกจากวงของ คิมการัม

Image

คอยติดตามกันได้ว่าคอนเซปต์ใหม่ของ LE SSERAFIM ที่จะนำเสนอออกมานั้นจะเป็นรูปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button