fbpx
News

Management SOOP เปิดตัว คิมมินจู ร่วมสังกัด สนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ในบทบาทนักแสดง

คิมมินจู ไอดอล-นักแสดงหญิงที่เคยทำกิจกรรมในวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE เดินหน้าเตรียมทำกิจกรรมในบทบาทนักแสดงด้วยการเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ร่วมกับ Management SOOP

ในวันที่ 1 กันยายน ตัวแทนจาก Management SOOP ได้แจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ คิมมินจู นักแสดงหญิงและไอดอลจากโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของ คิมมินจู และพวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างแข็งขันเพื่อที่เธอจะสามารถก้าวต่อไปในเส้นทางการเป็นนักแสดงได้ พวกเราครุ่นคิดเป็นอย่างมากถึงศักยภาพของ คิมมินจู เพราะเธอไม่เพียงแต่ยึดติดอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังคงเผชิญหน้ากับความท้าทายอยู่เสมอ เธอมีศักยภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุดที่จะแสดงให้เห็นถึงการเป็นนักแสดง และพวกจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้เธอสามารถเพิ่มจุดแข็งของตัวเองได้สูงสุด”

คิมมินจู เป็นหนึ่งในผู้ชนะการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน PRODUCE 48 ในปี 2018 และได้เดบิวต์ในวงโปรเจคต์กรุป IZ*ONE หลังจากหมดสัญญาเธอก็ได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้านทั้งการเป็น MC ในรายการเพลง Music Core ทางช่อง MBC ตั้งแต่ปี 2020 และพิธีกรในรายการแฟชัน-บิวตี้ Get It Beauty ในปี 2021 ซึ่งในขณะนี้ คิมมินจู กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ในซีรี่ส์ The Forbidden Marriage ทางช่อง MBC ในบทบาทขององค์หญิง ‘อันจายอน’

สำหรับ Management SOOP เป็นหนึ่งในค่ายจัดการนักแสดงของเกาหลีระดับแนวหน้าที่ดูแลกิจกรรมให้กับนักแสดงชื่อดังอย่าง กงยู, กงฮโยจิน, ซอฮยอนจิน, เบซูจี, นัมจูฮยอก, ชเวอูชิก, จองยูมี และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button