fbpx
NewsTREND

18 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนกันยายน 2022

เข้าสู่เดือนกันยายนพร้อมกับการต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงในเกาหลีในประเทศเกาหลีที่มาพร้อมกับศิลปิน K-POP มากมายทั้งเกิร์ลกรุป บอยกรุป ศิลปินเดี่ยว และวงน้องใหม่ที่เดินหน้าเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

5 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บอยกรุป ONEUS จาก RBW เตรียมคัมแบคด้วยผลงานใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 8 ‘MALUS’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า Same Scent

Image

ศิลปินหนุ่ม คิมแจฮวาน กับการคัมแบคผลงานเพลงอีกครั้งในมินิอัลบัมเดี่ยวชุดที่ 5 ‘Empty Dream’ และเพลงไตเติล 그 시절 우리는 ที่เขามีส่วนร่วมในโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง

Image

6 กันยายน

อีชางซอบ สมาชิกจากบอยกรุป BTOB เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวชุดใหม่ด้วยซิงเกิลพิเศษ reissue #001 ‘SURRENDER’ ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบเกือบ 4 ปีต่อจากโซโลอัลบัมชุดแรก ‘Mark’ ที่ปล่อยในเดือนธันวาคม 2018

Image

เกิร์ลกรุป BUSTERS นับถอยหลังเตรียมคัมแบคผลงานเพลงใหม่ในซิงเกิล ‘Broken Clock’

Image

7 กันยายน

คังตะ เตรียมคัมแบคด้วยผลงานใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ที่ได้มีการแสดงเพลงนี้ในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS ที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Image

8 กันยายน

เกิร์ลกรุป CRAXY เดินหน้าคัมแบคผลงานใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโออีกหนึ่งเพลงไตเติล Requiem จากมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Who Am I’ ก่อนจะเดินหน้าปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงอื่นๆ จากอัลบัมนี้มาด้วยเช่นกัน

Image

9 กันยายน

แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน จากวง GOT7 เตรียมตัวปล่อยอัลบัมเดี่ยวชุดใหม่ซึ่งเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘MAGIC MAN’

14 กันยายน

ชเวยูจอง สมาชิกจากเกิร์ลกรุป Weki Meki เตรียมเดบิวต์โซโลอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘Sunflower’ หลังจากทำกิจกรรมร่วมกับเกิร์ลกรุป I.O.I และ Weki Meki มากว่า 6 ปี

Image

16 กันยายน

NCT 127 เตรียมกลับพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 11 เดือนของวงต่อจากอัลบัมรีแพคเกจ ‘Favorite’ ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 4 ‘질주 (2 Baddies)’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

Image

BLACKPINK กับการกลับมาในรอบ 1 ปี 10 เดือนด้วยผลงานใหม่ในอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘BORN PINK’ ซึ่งได้มีการอุ่นเครื่องการคัมแบคนี้ด้วยการปล่อยเพลงพรีรีลีส PINK VENOM ออกมาแล้วเมื่อ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยอัลบัม BORN PINK ยังได้สร้างสถิติใหม่ของศิลปินหญิง K-POP ด้วยยอดสต๊อกพรีออเดอร์สูงที่สุด

BLACKPINK – Pink Venom (2022)

YESIM Entertainment เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุปทีมใหม่ mimiirose ที่มีสมาชิกจากรายการเซอร์ไววัลต่างๆ อย่าง Girls Planet 999 และ My Teenage Girls ด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดแรก ‘Awesome’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล Rose

Image

19 กันยายน

รุกกี้เกิร์ลกรุป NMIXX กลับมาพร้อมกับการคัมแบคครั้งแรกอย่างเป็นทางการหลังจากเดบิวต์ไปเมื่อต้นปี 2022 โดยครั้งนี้พวกเธอจะมาโชว์เสน่ห์ในมุมใหม่ผ่านซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ‘ENTWURF’ พร้อมเพลงไตเติล DICE

Image

20 กันยายน

Rocking Doll เกิร์ลกรุปจากค่าย SRP Entertainment เตรียมปล่อยอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Survive พร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

21 กันยายน

JAY B หรือ เจบี จาก GOT7 เตรียมปล่อยผลงานใหม่ด้วยอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า Be Yourself ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ก่อนเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘Tape: Press Pause’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นจาก โซล ในวันที่ 24 กันยายนนี้

Image

22 กันยายน

รุกกี้เกิร์ลกรุป Lapillus จากค่าย MLD เดินหน้าเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคครั้งแรกของวงด้วยผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า GRATATA

Lapillus – HIT YA! (2022)

นอกจากนี้ ยังมีศิลปิน-ไอดอล K-POP คนอื่นๆ ที่ยืนยันการเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดวันที่คัมแบคอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ซิ่วหมิน EXO กับการปล่อยอัลบัมโซโลชุดแรกของเขาในช่วงปลายเดือนกันยายน, คิมแจจุง ที่เตรียมปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่ที่เป็นการคัมแบคในเกาหลีในรอบ 3 ปี และยังมีบอยกรุป CRAVITY ที่จะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘NEW WAVE’ ออกมาในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button