fbpx
News

ซองฮุน ENHYPEN เตรียมอำลาหน้าที่ใน Music Bank – ถ่ายทำตอนสุดท้ายวันนี้

หลังจากทำหน้าที่เป็น MC ในรายการเพลง Music Bank มาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี ในวันนี้ ซองฮุน จะทำหน้าที่ของเขาเป็นวันสุดท้ายแล้ว

วันที่ 1 กันยายน ตัวแทนจาก BELIFT LAB ต้นสังกัดของ ซองฮุน ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า “ซองฮุน จะก้าวลงจากการทำหน้าที่ในรายการ Music Bank ซึ่งการถ่ายทำของรายการ Music Bank ในวันที่ 2 กันยายน จะเป็นตอนสุดท้ายที่เขาทำหน้าที่”

ซองฮุน เปิดตัวเป็น MC ของรายการ Music Bank ร่วมกับ จางวอนยอง เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2021 และทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วงเวลา 11 เดือนที่ผ่านมา จนทำให้เขาและ จางวอนยอง ได้รับรางวัล Best Couple จากงานประกาศรางวัล 2021 KBS Entertainment Awards ที่มอบให้กับคู่การทำงานยอดเยี่ยมในรายการโทรทัศน์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับเหตุผลสำคัญของ ซองฮุน ที่จำเป็นต้องอำลาหน้าที่ในรายการนี้มาจากการทำกิจกรรมของวง ENHYPEN ที่จะเริ่มต้นเดินสายทำการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในช่วงเดือนกันยายนที่ โซล 2 รอบการแสดง ก่อนที่จะเดินทางไปอเมริกาในช่วงเดือน ตุลาคม เพื่อเปิดการแสดงใน 6 เมือง และต่อด้วยการแสดงในญี่ปุ่น 3 เมือง ช่วงเดือนพฤศจิกายน

ทางด้านของรายการ Music Bank จางวอนยอง จะยังคงทำหน้าที่ MC ของรายการต่อไป โดย MC ชายคนใหม่จะเปิดตัวให้ได้ทราบกันในช่วงสัปดาห์หน้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button