fbpx
News

‘ดงกือรามี’ จูฮยอนยอง เล่าถึงนักแสดงที่ตลกที่สุดในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo

จูฮยอนยอง นักแสดงตลกในรายการบันเทิงที่ผันตัวมาสู่การแสดงซีรีส์ละครทางโทรทัศน์ กำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากผลงานการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ในบทของ ดงกือรามี เพื่อนซี้ของ อูยองอู ที่สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม

ในการแสดงเรื่องนี้เราได้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกของเธอ พร้อมกับการแสดงออกถึงมิตรภาพที่ทำให้เคมีของทีมนักแสดงออกมาดูเข้ากัน ซึ่ง จูฮยอนยอง ได้เล่าถึงบรรยากาศการทำงานในเรื่องนี้ว่า

“ในการทำงานเรื่องนี้ฉันไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้เจอกลุ่มคนที่เหมือนมีคลื่นเดียวกัน จูนเข้าหากันได้ดีในโปรเจคต์การทำงานแบบนี้ เซนส์ความตลกของพวกเรามันเป็นแบบเดียวกันจริงๆ ค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เมื่อถามถึงนักแสดงในเรื่องที่ตลกที่สุด นักแสดงตลกที่มีรางวัลการันตีอย่าง จูฮยอนยอง ก็ได้เล่าว่า “มีคนที่ตลกยิ่งกว่าฉันอีกค่ะในทีมนักแสดงทีมนี้ คนนั้นคือคุณแสงแดดในฤดูใบ้ไม้ผลิ พี่ฮายุนคยอง ค่ะ เวลาที่อยู่ในกองถ่ายช่วงที่ไม่ได้ถ่ายทำกันเธอจะเป็นคนที่ตลกมาก เวลาที่ได้คุยกับเธอทีไรฉันได้หัวเราะเสียงดังทุกที”

Image

จูฮยอนยอง ยังได้เปิดเผยว่าถึงเธอจะเป็นนักแสดงตลก แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว “ฉันได้ยินมาว่าเพื่อนๆ ที่โรงเรียนของฉันตกใจมากค่ะตอนที่เห็นฉันกลายเป็นนักแสดงตลกในโทรทัศน์ เพราะส่วนใหญ่เพื่อนที่โรงเรียนจะบอกว่าฉันเป็นคนเงียบๆ ที่พูดด้วยเสียงเบาๆ เป็นนักเรียนที่ดูเรียบร้อยคนนึง”

Image

นอกจากผลงานการแสดงที่กำลังเข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว เร็วๆ นี้ ซีซันใหม่ของรายการ SNL Korea กำลังจะกลับมา พร้อมกับการกลับมาทำหน้าที่นักแสดงตลกของเธอ รอติดตามชมผลงานของเธอกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button