fbpx
News

BIBI เซอร์ไพรส์! คอนเฟิร์มรวมทีมนักแสดง Sweet Home ซีซัน 2

ศิลปินสาว BIBI ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่จับตามอง คอนเฟิร์มเตรียมกลับมาในบทบาทของนักแสดงผ่านซีรีส์เรื่องดังของ Netflix Original ที่หลายคนรอติดตามกันอย่างเรื่อง Sweet Home ซีซัน 2

ในวันที่ 5 กันยายน ทางซีรีส์ Sweet Home ของ Netflix Original ได้เปิดเผยว่า ศิลปินสาว BIBI จะปรากฏตัวในซีซั่น 2 ของเรื่อง แต่ยังสามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทตัวละครของเธอ และจำนวนซีนที่เธอจะปรากฏตัวในซีรีส์ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Sweet Home ซีรีส์ที่เริ่มออกอากาศเมื่อเดือนธันวาคม 2020 กับเรื่องราวของ ฮยอนซู นักเรียนไฮสคูลคนหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ใหม่ แต่เขากลับตื่นขึ้้นมากับโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด ซึ่งสัตว์ประหลาดเหล่านั้นที่เกิดจากความโลภภายใต้จิตสำนึกของมนุษย์

จากความสำเร็จของซีรีส์ Sweet Home ในซีซันแรก ทำให้ตอนนี้กำลังจะมีซีซัน 2 และซีซัน 3 ตามออกมา สำหรับลิสต์ไลน์อัพของนักแสดงจากซีซั่นแรก ได้แก่ ซงคัง อีชียอง อีจินอุค พัคกยูยอง และ โกมินชี จะกลับมาแสดงอีกครั้ง ร่วมด้วย จินยอง คิมมูยอล โอจองเซ และ ยูโอซอง

สำหรับ BIBI เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Whispering Corridors 6: The Humming ด้วยบทบาทของ อึนฮี นักเรียนไฮสคูลสุดลึกลับ แล้วรอติดตามผลงานการแสดงในซีรีส์ Sweet Home ซีซัน 2 ของเธอกันได้จากนี้

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button