fbpx
News

DIA คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบคในรอบ 2 ปี – สมาชิกส่งข้อความถึงแฟนๆ

DIA กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในรอบนานกว่า 2 ปี พร้อมกิจกรรมโปรโมตการคัมแบคที่แฟนๆ รอคอย

เที่ยงคืนของวันที่ 6 กันยายน บนช่องทางโซเชียลมีเดียของวงเกิร์ลกรุป DIA ได้เปิดเผยตารางการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของวงที่จะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์วันครบรอบการเดบิวต์ของวงซึ่งตรงกับวันที่ 14 กันยายน โดยในปีนี้จะเป็นการครบรอบการทำกิจกรรมปีที่ 7 ของวง

เพลงใหม่ของ DIA จะปล่อยออกมาในรูปแบบซิงเกิลอัลบัมที่มี 2 เพลง โดยเพลงไตเติลของอัลบัมใช้ชื่อว่า ‘Rooting For You’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของกิจกรรมการโปรโมตในรายการเพลงจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 กันยายน ใน 4 รายการ ได้แก่ M! Countdown, Music Bank, Music Core และ Inkigayo

Image

และพร้อมกับตารางกิจกรรมที่ปล่อยออกมา สมาชิกทั้ง 6 คนของวงก็ได้เขียนข้อความจากใจเพื่อขอบคุณ ‘AID’ แฟนๆ ของวงที่คอยให้การสนับสนุน และรอคอยผลงานของพวกเธอมาตลอดช่วงเวลา 7 ปีในการทำกิจกรรมของวงที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันมีค่า และมิตรภาพที่มอบให้กันและกัน

Rooting For You จะเป็นผลงานใหม่ของ DIA หลังจากการโปรโมตของทีมยูนิต 5 คนในอัลบัม Flower 4 Seasons เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปี 2020

รอติดตามฟังผลงานเพลงใหม่ของ DIA กันได้ช่วงกลางเดือนที่จะถึงนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button