fbpx
News

BoA นำทีมรายการเพลงใหม่ K-909 • แฮวอน NMIXX ร่วมทีม

JTBC เปิดตัวรายการเพลงใหม่ใน ‘Music Universe K-909‘ ที่นำทีมโดยศิลปินหญิง BoA มารับหน้าที่ MC ประจำรายการ

Music Universe K-909 เป็นรายการเพลงรายการใหม่ที่จะมอบโอกาสให้ศิลปินได้แสดงการแสดงในฝันและมอบของขวัญให้กับแฟนเพลง โดย BoA จะรับหน้าที่เป็น MC ประจำรายการ ในขณะที่ แฮวอน จาก NMIXX รุกกี้ไอดอลที่เพิ่งเดบิวต์ในต้นปีที่ผ่านมา จะมาทำหน้าที่ ‘ผู้ช่วยด้าน K-POP’ นอกจากนี้ก็ยังมีผู้ที่จะมารับหน้าที่ ‘ศาสตราจารย์ด้าน K-POP’ ที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 7 กันยายน JTBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของรายการ Music Universe K-909 ที่เป็นภาพของ โบอา กำลังเดินเข้าหาสปอตไลท์บนเวที พร้อมกับข้อความว่า “K-POP ที่ถูกพลิกรูปแบบไปอีกด้าน และ K-909 ที่จะพลิกสายตานั้นให้กลับขึ้นมา”

โดย BoA ได้เปิดเผยความรู้สึกในการทำหน้าที่พิธีกรในรายการเพลงเป็นครั้งแรกว่า

“ในขณะที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นนั้น มันก็มีความรู้สึกกดดันอยู่ด้วยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้แนะนำการแสดงดีๆ ให้กับคนมากมาย ฉันเลยตั้งตารอสิ่งนี้มากๆ ค่ะ ที่ฉันตัดสินใจรับหน้าที่พิธีกรเพราะว่านี่คือรายการที่เน้นไปที่การแสดงที่คุณจะสามารถโฟกัสไปที่ศิลปินโดยเฉพาะเลยค่ะ

ฉันรู้ว่าพวกเขากำลังจะสร้างการแสดงที่หลากหลายในวงการเพลง K-POP และการแสดงที่มีสีสันนั้นก็ไม่ได้เห็นกันได้ง่ายๆ ในประเทศเกาหลี ฉันจึงคิดว่านี่เป็นมุมที่มีความแตกต่างออกไปของรายการ ‘Music Universe K-909′ ค่ะ”

BoA ไม่เพียงแต่จะมารับหน้าที่เป็น MC ประจำรายการเท่านั้น แต่เธอยังคงมีบทบาทในการเป็นเพื่อนร่วมงานและศิลปินรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จที่มีความสัมพันธ์อันมีความหมายกับศิลปินคนอื่นๆ อีกด้วย

“ฉันหวังว่านี่จะกลายเป็นรายการที่ฉันสามารถพูดคุยเกี่ยวกับโปรดักชันของอัลบัมกับศิลปินคนอื่นๆ ได้ แต่ยังคงมีการพูดคุยที่สบายๆ ในฐานะของรุ่นพี่รุ่นน้อง หรือในฐานะของเพื่อนร่วมงานกันด้วย ฉันหวังว่าผู้ชมจะสัมผัสได้ว่ารายการนี้เป็นรายการที่มีประโยชน์ที่จะมอบโอกาสในการโฟกัสกับเหล่าศิลปินค่ะ”

รายการ Music Universe K-909 จะเริ่มต้องออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 16.40 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button